หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"โดม" ปกรณ์ ลัม ยอมรับเลิก ‘กัสจัง’ แล้ว-ยันไม่เกี่ยวข่าวกิ๊ก ‘ใหม่-ดาวิกา’

โพสท์โดย
เมื่อเย็นวันที่ 27 ต.ค. ที่ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ในงาน ฉลองครบ 10 ปี นิตยสารเซเว่นทีน ที่มีการมอบรางวัล “ทีน ช้อยส์ อวอร์ดส” โดยมีนักร้องหนุ่ม ‘โดม’ปกรณ์ ลัม มารับรางวัล


ก่อนขึ้นรับรางวัล ‘โดม-ปกรณ์’ ได้ถึงความสัมพันธ์กับ ‘กัสจัง’จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเลิกกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวรับว่า ห่างๆ กัน ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ มีหลายอย่างที่ตนกดดัน นอกเหนือจากที่น้องขอเวลา มันมีหลายเรื่อง เราพยายามทำของให้ดีที่สุด


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับข่าวว่าเลิกกันแล้วจริงหรือเปล่า โดม เผยว่า ยอมรับว่าเราห่างกันไปในช่วงนี้ มีเรื่องอะไรหลายอย่างที่ทำให้หนักใจ ตนเชื่อว่าทั้งตนและน้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ต่อข้อถามใช้คำว่าเลิกได้หรือเปล่าโดม กล่าวว่า ใช้คำว่าห่างดีกว่า งงกับความสัมพันธ์ตอนนี้เหมือนกัน เราห่างกันมาประมาณสองอาทิตย์


ใครเป็นคนขอห่าง นักร้องกล่าวว่า “ทางน้องเขามีเรื่องที่ไม่พอใจผมอยู่ ผมยอมรับในบางเรื่องเราทำไม่ได้ เหตุผลลึกๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเราดีกว่า สาเหตุมีหลายเรื่องรวมกัน แต่เวลาเป็นเหตุผลใหญ่ของเรื่องนี้” เกี่ยวกับเรื่อ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,355 ครั้ง
โพสท์โดย: fahfah , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"โดม" ปกรณ์ ลัม ยอมรับเลิก ‘กัสจัง’ แล้ว-ยันไม่เกี่ยวข่าวกิ๊ก ‘ใหม่-ดาวิกา’
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook