หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พอร์ช-มิน”เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กสนิทเว่อร์ ใน ละคร ฟอร์มใญ่ หยกเลือดมังกร สำหรับละครบู๊ดราม่าโรแมนติก

โพสท์โดย
ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 นี้แน่นอนแล้ว สำหรับละครบู๊ดราม่าโรแมนติก กลิ่นไอฮ่องกง “หยกเลือดมังกร” ของค่าย พอดีคำ ที่การันตีคุณภาพแน่นคับจอโดยผู้จัดและผู้กำกับ “ธงชัย ประสงค์สันติ” และเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเต็มตัวของ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับบท หยก , “มิน พิชญา วัฒนามนตรี” กับบท กิ่งเหมย และยังอัดแน่นไปด้วยนักแสดงคุณภาพแถวหน้าของช่อง 7 ทั้ง, กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับบท ดุจแพร , ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ กับบท ร.ต.ต.ธงรบ (ผู้หมวดฝีมือดี) เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับบท เจ้าสัวเล้ง และอีกมากมายทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก

และเบื้องหลังวันนี้เป็นฉากเปิดตัวพระนางของเรื่อง หยก(พอร์ช) กำลังยืนเป็นแบบให้กิ่งเหมย(มิน)วาดภาพ แต่หยกแกล้งกิ่งเหมยไม่ยอมยืนนิ่งๆ แถมยังแกล้งทำท่าตลกๆใส่อีก กิ่งเหมยเลยโมโหแกล้งกลับเอาสีป้ายหน้าจนหยกหน้าเลอะเทอะ หยกไม่ยอมปากลับ สุดท้ายมอมแมมทั้งคู่รูปก็วาดไม่สำเร็จ

ที่ยกกองไปถ่ายทำกันบนจุดที่สูงที่สุดบนหลังคาห้องเก็บของบนดาดฟ้าตึกออสก้าอพาร์ทเม้นถนนเพชรบุรี เป็นฉากแรกเปิดตัวพระนาง และเป็นฉากแรกของ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,688 ครั้ง
โพสท์โดย: ละครดีต้อง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พอร์ช-มิน”เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กสนิทเว่อร์ ใน ละคร ฟอร์มใญ่ หยกเลือดมังกร สำหรับละครบู๊ดราม่าโรแมนติก
66 VOTES (4.4/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook