หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จบด้วยดี! แอนนี่ ถอนชื่อ ฟิล์ม ออกจากความเป็นพ่อ ฑีฆายุ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ในที่สุดก็จบลงด้วยดี จากคดี "ลูกใครหว่า" ที่เป็นมหากาพย์ยาวนานต่อเนื่องข้ามปี ของสาวแอนนี่ บรู๊ค กับคู่กรณีอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ล่าสุด (16 พฤศจิกายน) สาวแอนนี่ยอมเดินทางมายังสำนักงานเขตเพื่อถอนชื่อ ฟิล์ม ออกจาก "ความเป็นพ่อ" ของน้องฑีฆายุ ในสูติบัตรแล้ว

ทั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการพบหน้ากันครั้งแรกของ หนุ่มฟิล์ม และน้องฑีฆายุ ซึ่งหนุ่มฟิล์มเดินทางมายังสำนักเขตด้วยสีหน้าเรียบเฉย ส่วนแอนนี่ บรู๊ค หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส

โดยหนุ่มฟิล์ม กล่าวถึงการถอนชื่อความเป็นพ่อในครั้งนี้ว่า คดีดังกล่าวยืดเยื้อมา 2 ปีแล้ว และตนก็ออกมาปฏิเสธตลอด พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่พ่อของ ฑีฆายุ อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกดีใจมากที่เรื่องนี้จบลงเสียที และตนก็ยินดีถอนฟ้องแอนนี่ 2 คดี คือ คดีหมิ่นประมาท และคดีผิดสัญญา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,583 ครั้ง
โพสท์โดย: natthineee , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จบด้วยดี! แอนนี่ ถอนชื่อ ฟิล์ม ออกจากความเป็นพ่อ ฑีฆายุ
31 VOTES (3.1/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook