หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วินาทีนี้ แพนเค้ก หรือ ใหม่ คุณคิดว่าใครสวยกว่ากัน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ใหม่ ดาวิกา
ดาวิกา โฮร์เน่ หรือ ดาวิก้า โฮร์เน่ (ชื่อเล่น: ใหม่) เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดงชาวไทยซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม มีบิดาเป็นชาวเบลเยี่ยม และมีมารดาเป็นชาวไทย
ดาวิกา โฮร์เน่ เริ่มเข้าวงการตามเพื่อน ตอนแรกคุณแม่ไม่ยอมแต่ได้อนุญาตในภายหลัง ทางคุณน้าจึงแนะนำโมเดลลิ่งให้และเริ่มแคสต์งาน เมื่ออายุ 13 ปี ใหม่ได้เริ่มถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา จนอายุได้ 17 ปี ใหม่ได้ถ่ายนิตยสารแฟชั่นรีวิวแล้วพบกับพี่เฮเลนซึ่งแนะนำให้รู้จักกับ ศุภชัย ศรีวิจิตร ต่อมา จึงได้เซ็นสัญญากับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผลงานละครเรื่องแรกคือ เงากามเทพ ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับใหม่

แพนเค้ก เขมนิจ
เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก (27 พฤษภาคม 2531 — ) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง "ไทยซุปเปอร์โมเดล 2004" และตำแหน่ง "สุดยอดนางแบบโลก" จากเวที Model of the World 2004 ที่ประเทศจีน[1] มีผลงาน ละครโทรทัศน์ ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น พลิกดินสู่ดาว, บ่วงหงส์, เธอกับเขาและรักของเรา เป็นต้น และมีผลงานภาพยนตร์โฆษณาสินค้ามากมาย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 19,329 ครั้ง
โพสท์โดย: natthineee , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วินาทีนี้ แพนเค้ก หรือ ใหม่ คุณคิดว่าใครสวยกว่ากัน
83 VOTES (4.2/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook