หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาวมะกันป่วยแปลก นอนหลับรวดเดียว 64 วัน

โพสท์โดย
เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า สาววัยรุ่นอเมริกันคนหนึ่งจากรัฐเพนซิลเวเนีย ป่วยด้วยอาการแปลก โดยที่เธอนอนหลับรวดเดียวยาวนานถึง 64 วัน จากช่วงวันขอบคุณพระเจ้า (วันอังคารของสัปดาห์ที่ 4 ในเดือนพฤศจิกายน) เลยยาวไปถึงช่วงเดือนมกราคม ซึ่งนั่นเป็นการนอนหลับที่ยาวนานที่สุดของเธอ
นางสาวนิโคล เดเลี่ยน อายุ 17 ปี ต้องต่อสู้กับโรคเกี่ยวกับการนอนที่หาได้ยาก ที่เรียกว่า Kleine-Levine หรือ อาการเจ้าหญิงนิทรา โดยในขณะที่เธอหลับใหลอยู่นั้น เธอจะตื่นขึ้นมาเพียงช่วงสั้น ๆ ในอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น เพื่อที่จะกินอาหาร และเดินไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็จะนอนต่อ

ด้านเว็บไซต์ KLSF เผยว่า คนที่ป่วยด้วยโรคนี้ จะนอนหลับไปเป็นเวลาหลายสัปดาห์ หลายเดือน หรือแม้กระทั่งเป็นปี โดยที่ไม่มีอาการใด ๆ ออกมา และจนค่อย ๆ มีอาการขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งมีทั้งอาการงุนงงสับสน ประสาทหลอน พฤติกรรมเหมือนเด็ก กินจุ และมีความต้องการทางเพศสูงเมื่อรู้สึกตัว โดยจะเกิดขึ้นในผู้ชายวัยหนุ่มมากกว่า และในขณะนี้ในทางการแพทย์ยังระบุไม่ได้ว่า โรค Kleine-Levine เกิดจากสาเหตุอะไร
Credit: americanlivewire.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,077 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาวมะกันป่วยแปลก นอนหลับรวดเดียว 64 วัน
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook