หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนนนี่ Girly Berry ถูกโจรทุบกระจกรถ สูญทรัพย์นับหมื่น

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
มีรายงานว่า นักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ถึงกับออกอาการเซ็ง และผวา เมื่อถูกมือดีทุบกระจกรถยนต์ด้านคนขับแตก เวลาประมาณ 01.00 น. ริมถนนประชาอุทิศ ก่อนเจ้าตัวจะรีบไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง โดยแนนนี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนเดินมาเห็นก็ตกใจเหมือนกัน แต่เซ็งมากกว่า เพราะดึกมากแล้ว และรู้สึกไม่ปลอดภัย โชคดีมีเพื่อน ๆ อยู่ด้วย ซึ่งมูลค่าของที่หายไปก็น่าจะประมาณเกือบหมื่นบาท เนื่องจากมีอุปกรณ์ไอที และเครื่องสำอาง ซึ่งปกติเราไม่ได้พกของมีค่าไว้ในรถอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจ และคิดแก้ไขปัญหาต่อไป เพราะเรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้อยู่แล้ว

แนนนี่ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้แม่และครอบครัวก็เตือนให้ระวัง เพราะช่วงนี้รถโดนทุบกันเยอะ และเราเป็นผู้หญิงด้วย แต่ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องนี้กับตัวเอง หลังจากนี้ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เก็บทรัพย์สินให้มิดชิด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความประมาทของเรา คงไม่ใช่เรื่องดวงหรืออะไร ภัยสังคมสมัยนี้น่ากลัว เพราะพวกโจรพัฒนาวิธีการการขโมยเยอะมาก เราเป็นผู้หญิงต้องรู้จักสังเกต ไปไหนมาไหนต้องระวัง อย่าจอดรถในที่มืด
Credit: Instagram nanniegb
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,523 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนนนี่ Girly Berry ถูกโจรทุบกระจกรถ สูญทรัพย์นับหมื่น
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook