หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แปลกอีกแล้ว! หน้ากากกระชับผิว - ลดตีนกา จากญี่ปุ่น

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ชะรอยว่าญี่ปุ่นคงจะเป็นประเทศที่ผลิตอะไรธรรมดา ๆ ไม่เป็นหรืออย่างไร ชอบทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ออกมาให้เราได้ประหลาดใจกันอยู่เสมอ คราวนี้ก็เอาอีกแล้วล่ะกับเรื่องความสวยความงาม ด้วยหน้ากาก "โคะกาโอะ! ดับเบิล เฟส มาส์ก" (Kogao! Double Face Mask) ที่เขาบอกว่าใส่รัดใบหน้าเอาไว้ จะกระชับผิวได้ดี ลดปัญหาริ้วรอยที่สังเกตเห็นได้ง่ายบนใบหน้า โดยเฉพาะตีนกาจ้ะ

หน้ากากหน้าตาประหลาด (ดูแล้วนึกถึงจอมวายร้าย เบน ใน The Dark Knight : Rises เลยอ่ะ) อันนี้ สามารถใส่ได้ตลอดเวลาตราบเท่าที่ไม่ต้องออกไปพบหน้าประชาชีคนอื่น ๆ (เดี๋ยวชาวบ้านเขาจะตกใจ) ไม่ว่าจะใส่ตอนนอน ตอนทำกับข้าว ตอนอาบน้ำ อ่านหนังสือ ฯลฯ คำว่า "ดับเบิล" ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็คือแถบรัดใหญ่ ๆ 2 แถบ ที่คาดส่วนใบหน้าและศีรษะ อันเป็นกลไกสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้ากระชับขึ้น โดยเฉพาะริ้วรอยที่หางตาหรือว่าตีนกานี่จะเห็นผลดีมาก ๆ และเขายังรับประกันมาว่ามันจะสวมใส่ได้ฟิตพอดีกับศีรษะคุณมาก
Credit: japantrendshop.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,477 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แปลกอีกแล้ว! หน้ากากกระชับผิว - ลดตีนกา จากญี่ปุ่น
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook