หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คืนพรุ่งนี้แล้วสินะ ก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้ครองตำแหน่ง Miss Earth 2012

โพสท์โดย
คืนวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.00 น. ตามเวลา Philippines รอบตัดสิน Miss Earth 2012 ก็จะถูกจัดขึ้น ทั่วโลกก็จะได้รู้ว่าสาวงามคนไหนจะได้ครองมงกุฏและรองทั้ง 3
ดูจากผลงานของสาวไทยก็พอจะทราบแล้วว่ามีสิทธิ์เข้ารอบอย่างแน่นอน แต่ด้วยลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Earth เป็นของ Philippines อะไรก็น่าจะเกิดขึ้นได้บนเวทีนี้ ดูจากคะแนนของสาวงามประเทศเจ้าภาพแล้ว ถือว่าไม่หวือหวามาก ถ้าเทียบกับสาวงามจากทวีปเดียวกันเช่น Thailand และ malaysia ที่คะแนนสูงมากสำหรับสาวงามจากเอเชีย
อยากให้ประชาชนคนไทยที่รอดูผลงานของมายด์ ช่วยเป็นแรงผลักดันส่งให้เธอไปถึงรอบลึกๆได้ด้วยการกดโหวตวีดีโอนางงามรักษ์โลกของเธอโดยการกด Like ใน youtube ตามลิ้งค์นี้
http://www.youtube.com/watch?v=XcYOuS3ySso
เพื่อให้มายด์ได้รับรางวัลนางงามรักษ์โลก เ้ป็นรางวัลสุดท้ายก่อนจะมีการตัดสินการประกวด ถ้ามายด์ได้รางวัลนี้สามารถการัยตีว่ามายด์จะสามารถเข้ารอบลึกๆได้อย่างแน่นอน
อย่าปล่อยสาวไทยต้องเผชิญกับโชคขะตาที่ไม่ค่อยจะเข้าข้างเลยนะคะ อย่างที่รู้กันอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกคนคงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เหมือนณฉัตรหลอกนะคะ
Credit: Miss Earth Pageant
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,465 ครั้ง
โพสท์โดย: AClaire , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คืนพรุ่งนี้แล้วสินะ ก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้ครองตำแหน่ง Miss Earth 2012
59 VOTES (4.5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook