หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) : 2004 สึนามิ ภูเก็ต

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 เหตุการณ์ภัยพิบัติสุดช็อกโลกที่ไม่มีใครอยากเจออย่าง “สึนามิ” ที่ซัดถล่มประเทศไทยเรา โดดยเฉพาะที่จังหวัดภูเก็ต เป็นเหตุให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เสียชีวิตลงเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังสูญหายไปกับคลื่นหายนะนี้ไปอีกนับไม่ถ้วนเลยด้วย

มาวันนี้ กำลังจะมีภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวมาให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้รับชมกันแล้ว ด้วยภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Impossible พร้อมกันนี้ยังได้ 2 นักแสดงชื่อดังของวงการฮอลลีวูด ทั้ง นาโอมิ วัตต์ส (Naomi Watts) และ ยวน แม๊คเกรเกอร์ (Ewan McGregor) มารับบทนำให้อีกด้วย

สำหรับ The Impossible จะย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 กับเรื่องราวของครอบครัว ๆ หนึ่งที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทยในช่วงวันที่ 26 ธันวาคม โดยทั้งหมดกำลังเล่นน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้วสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะช่วงเวลานั้นได้มีคลื่นยักษ์ขนาดใหญ่จากท้องทะเล โหมตรงมายังโรงแรมที่พวกกำลังพักผ่อนกันอยู่ แต่ด้วยความแรงและระดับความสูงของน้ำที่มีมากมายเหลือเกิน จึงทำให้ทั้งครอบครัวต้องจมอยู่ใต้คลื่นยักษ์นั้นไปในที่สุด

แต่ด้วยเรื่องของโ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,564 ครั้ง
โพสท์โดย: zitataro , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) : 2004 สึนามิ ภูเก็ต
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook