หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''น้องเมย์'' สวยเข้าตากรรมการ คว้ามงกุฎไปประชันขาอ่อนที่ฮ่องกง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สถานีทีวี วาไรตี้ psi 23 โดยบริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด จัดการประกวดมิส Thailand Pageant 2012 คัดเลือกหาสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Asia Pageant 2012 ที่ประเทศฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 15 พ.ย. - 20 ธ.ค. 2555 ได้ทำการคัดเลือกรอบสุดท้าย ในวันอาทิตที่ 14 ต.ค. 55 ที่รร.สวีส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด

จากสาวงามจำนวน 13 ท่าน เพื่อหาตัวแทน อันดับที่ 1, 2 และ 3 การประกวด Miss Asia Pageant 2012 นี้ จะมีสาวสวยซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศต่างๆ ในเขตเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง, มาเก๊า, ฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, อินเดีย, สิงคโปร์, เลบานอน, อุซเบกิสถาน, คาซัคสถาน, เวียดนาม และประเทศไทย

สาวงามที่ชนะเลิศในงานประกวดครั้งนี้ ได้แก่ ''น้องเมย์'' ปรียานุช กิตติอนากร, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ''น้องบู๊'' พัชรมัย เขียวเล็ก และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ''น้องชลลี่'' ชลธิชา อิ่มจรรยา

"น้องเมย์'' น.ส.ปรียานุช กิตติอนากร
มิส Thailand Pageant 2012
อายุ 26 ปี ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 50 กก.
ส่วนสัด 35-24-33
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,370 ครั้ง
โพสท์โดย: เกย์รุก โพสจัง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''น้องเมย์'' สวยเข้าตากรรมการ คว้ามงกุฎไปประชันขาอ่อนที่ฮ่องกง
15 VOTES (3.8/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook