หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อัพเดทความน่ารักของครอบครัวตัว ป. แม่เป้ย-พ่อป๊อป-น้องโปรด

โพสท์โดย
เดือนกว่าแล้วจ้า สำหรับ น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด กับคุณพ่อป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน ที่ได้มีการผ่าคลอดน้องที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของทุกคนในครอบครัว และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ที่ต่างก็มาเยี่ยมเยียน และให้กำลังใจคุณแม่คนใหม่กันอย่างคับคั่ง

ล่าสุด น้องโปรด ก็กลายเป็นขวัญใจคนรักเด็กไปแล้วเรียบร้อยจ้า ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดู ทั้งตาโต และหน้าตาจิ้มลิ้มของน้อง ก็ทำให้มีแฟนคลับเป็นของตัวเองด้วยล่ะ โดย เฟซบุ๊กแฟนเพจ น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ที่สร้างขึ้นโดยแฟนคลับของครอบครัวนี้ ก็มีคนกดไลค์กว่า 1,600 คนไปเรียบร้อยแล้ว ทำเอาคุณแม่เป้ย และคุณพ่อป๊อป ดีใจจนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,782 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อัพเดทความน่ารักของครอบครัวตัว ป. แม่เป้ย-พ่อป๊อป-น้องโปรด
68 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook