หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
“กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร แจงแฟนหนุ่มเป็นห่วงกลัวเสียหาย เพราะถ้าต้องเล่นจูบจริงกับพระเอกทุกคนก็คงดูไม่ดี บอกเคลลี่สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว

นางเอก “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ต้องจูบจริงกับพระเอก “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ในละครเรื่อง “หยกเลือดมังกร“ งานนี้ทำเอาแฟนตัวจริงอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ควันออกหูออกอาการไม่ปลื้ม ถึงกับสั่งห้าม ถ้าเลี่ยงได้ก็ไม่ควรเล่นฉากเปลืองตัวแบบนี้อีก

“ก็จูบจริงค่ะ แต่ก็ไม่เยอะไม่ถึงกับ 10 กว่าเทก ก็ประมาณ 2-3 เทกค่ะ ไม่ได้หลายเทกถึงขนาดนั้น ไปได้ข่าวมาจากไหน แต่ว่าจูบเราก็มีความหมายไง ไม่ใช่เอะอะจูบ ที่จริงฉากที่จูบในน้ำจูบเพื่อหายใจ ฉากที่วิ่งไปจูบเขาเนี่ย ฉากนั้นแสดงความรู้สึกออกมาว่าเราเริ่มมีความรู้สึกกับเขาแล้วว่ารัก เป็นคนเปิดเผยแสดงให้รู้ว่าเรารักเขา หลังจากนี้ก็จะมีขึ้นเตียงกันเลย จริงๆ ต้องดูว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น แต่ขึ้นเตียงไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้น ไม่ได้ถึงกับถอดเสื้อผ้า คือความหมายในฉากแค่บอกว่าได้กันแล้ว”
Credit: ผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กรีน, ดารา, สาวสวย, af, ละคร
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,247 ครั้ง
โพสท์โดย: ลูกสาวอบต , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว
59 VOTES (4.2/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ ลูกสาวอบต

คนมันแปลก แปลก สุดซี๊ด ของสาวหน้าคม สุชาดา กินลม...ชมหาดขาวๆ ท่าฮิต...ดมเกิบ ฟินฝุดดู Pic Post ทั้งหมดของ ลูกสาวอบต