หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สุดสวีท! กันต์ กันตถาวร ควง พลอย หวานข้ามปี ที่อเมริกา

โพสท์โดย
หลังจากนักแสดงหนุ่ม กันต์ กันตถาวร เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการที่ชื่อว่า พลอย มาได้พักใหญ่ แต่หนุ่ม กันต์ ก็ยังไม่ยอมเผยโฉมแฟนสาว พลอย ให้เห็นหน้าค่าตากันแบบเต็ม ๆ สักที แต่ก็ยังไม่วายมีภาพหวาน ๆ ของหนุ่ม กันต์ กับสาว พลอย โผล่มาให้เห็นกันเป็นระยะ ๆ แสดงถึงความรักของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดในช่วงปลายปี 2555 ที่ผ่านมา กันต์ กันตถาวร พร้อมด้วยสาว พลอย ก็ได้ควงกันบินลัดฟ้าไปเที่ยวที่อเมริกา พร้อมทั้งเผยภาพถ่ายสุดสวีท ผ่านอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ตาร้อนกันเป็นแถบ ๆ ทั้งภาพที่ทั้งคู่กุมมือกัน และโอบไหล่ ควงกันเดินเที่ยว สวีทกันข้ามปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กัน กันตถาวร ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือ ไม่ยอมเผยหน้าของสาว พลอย หวานใจคนสวย มาให้เห็นกันแบบชัด ๆ เช่นเคย จึงมีแต่ภาพด้านหลัง และด้านข้างให้เห็นเท่านั้น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,495 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สุดสวีท! กันต์ กันตถาวร ควง พลอย หวานข้ามปี ที่อเมริกา
45 VOTES (4.5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook