หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ดวงดาว” เคาะสนิมนั่งจ้อ ประเดิมรายการ “ฟ้ามีตา” โฉมใหม่

โพสท์โดย
ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือเก๋าอีกหนึ่งท่าน ที่เอ่ยชื่อแล้วรับรองว่าทุกคนจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบทบาทของนักแสดงและนักพากย์ “คุณดวงดาว จารุจินดา” นั่นเอง แต่จะมีใครรู้หรือไม่ว่าเธอเคยเป็นพิธีกรมาแล้ว ซึ่งเธอห่างเหินไปนานมาก จนเด็กรุ่นๆใหม่อาจจะจำภาพนั้นไม่ได้ แต่ล่าสุดเธอขอประกาศเคาะสนิมกลับมาทวงบัลลังค์พิธีกรหญิงอีกครั้งกับการสวมวิญญาณเป็นพิธีกรรายการ “ฟ้ามีตา” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี
คุณดวงดาว เล่าว่า “ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมาจากคุณหลุยส์-สยาม ว่าอยากจะทาบทามอาให้มาเป็นพิธีกรรายการ ฟ้ามีตา อาทั้งตกใจและดีใจมากๆที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ เพราะส่วนตัวแล้วอาเป็นแฟนพันธุ์แท้รายการนี้อยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็จะติดตามชมตลอด อีกอย่างรายการนี้มีความพิเศษที่รายการอื่นๆไม่มีคือการหยิบยกพระราชดำรัสของในหลวงมาสอนทิ้งท้ายให้ผู้ชมได้นำกลับไปประยุกต์ใช้ได้ อาเลยไม่ลังเลที่จะตอบตกลงรับงานนี้ทันทีเลยคะ เพราะถือว่าเราก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำงานถวายให้กับในหลวงท่านบ้างไม่มากก็น้อยคะ งานทุกอย่างที่อารับไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักพากย์ หรือแม้แต่พิธีกร ทุกอย่างจะต้องมาจากความรักและความสุขที่อยากจะทำมัน และเราก็จะสนุกกับงานที่ทำ ไม่รู้สึกกดดันเลย ไม่กลัวที่จะโดนเปรียบเทียบด้วย เพราะการเป็นพิธีกรคือการถ่ายทอดความเป็นตัวเอง และอาก็เชื่อว่าคนดูก็จะชื่นชอบในแบบฉบับที่เป็นตัวของอาเองด้วย อย่างที่บอกว่าถ้าเราตั้งใจและเต็มที่กับมัน มันก็จะออกมาดีที่สุด สุดท้ายก็ฝากให้ทุกคนช่วยติดตามชมผลงานชิ้นล่าสุดชิ้นนี้ของอาด้วยนะคะ”
Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,509 ครั้ง
โพสท์โดย: หล่อเกินบรรยาย , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ดวงดาว” เคาะสนิมนั่งจ้อ ประเดิมรายการ “ฟ้ามีตา” โฉมใหม่
143 VOTES (4.6/5 จาก 31 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook