หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ดาราหนุ่มปืนโหด ที่ตกเป็นข่าว

โพสท์โดย
กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายในขณะนี้เลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวว่า พี หรือ ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ดารานักแสดงช่อง 3 ทำปืนลั่นใส่ เอปาน หรือ นพปฎล อธิบาย จนเสียชีวิต ซึ่งในข่าวระบุว่า นายนพปฎล เข้าไปห้าม พี ปรเมศวร์ ขณะที่กำลังทะเลาะกับแฟนสาว แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จู่ ๆ ปืนก็ลั่นใส่ศีรษะ นายนพปฎล จนเสียชีวิตในที่สุด

แม้ว่า พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ นักแสดงหนุ่มของช่อง 3 จะไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่ก็มีแฟน ๆ ละครรู้จักเขาอยู่พอสมควร เป็นที่น่าเสียดายที่อนาคตบนเส้นทางบันเทิงของ พี กลับต้องดับวูบลง เมื่อในช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 มกราคม พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ได้ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย เพื่อนที่มาด้วยกันจนเสียชีวิต ณ อาคารคอมเพล็กซ์ ดิเอท ทองหล่อ ซึ่งตำรวจก็คงต้องสืบสวนต่อไปว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ หรือความตั้งใจ


อนึ่ง นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ อายุ 33 ปี เป็นดารานักแสดง ที่เคยผ่านงานแสดงละครมาแล้ว 4 เรื่อง ประกอบด้วย สุดแดนหัวใจ,ไฟรักอสูร, สามหัวใจ และล่าสุดคือเรื่อง หมูแดง ที่นำแสดงโดย พีท ทองเจือ และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ไปเมื่อปี 2555
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,962 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ดาราหนุ่มปืนโหด ที่ตกเป็นข่าว
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook