หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แฮปปี้ได้คืนแนวแดนซ์

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วันนี้ "จับกระแสลูกทุ่ง" มีชีวิตชีวามากไปกว่าเดิม เพราะแขกรับเชิญเป็น 3 สาววัยใส วง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" "โบว์"กัญยานัฎศนา แก่นแก้ว "เจน"เจนจิรา ชูเทียน และ "นุ่น"ณัฐมล นิลคูหา แห่งค่ายท็อปไลน์ มิวสิค ที่มาพูดคุยกับพร้อมหยิบอัลบั้มชุดล่าสุด "ซุปเปอร์ซุปตาร์" มาฝากกันด้วย

ก่อนมาเป็น ซุปเปอร์วาเลนไทน์ เป็นวงวาเลนไทน์ ที่จ.อ่างทองอยู่

โบว์ - "ค่ะ โบว์เข้ามาในวงก่อน ซึ่งตอนนั้นอยู่กับวงวาเลนไทน์ ที่อ่างทอง จากนั้นก็เป็นนุ่น แล้วก็จะเป็น เจน เราจะเข้ามาในฐานะนักร้อง"

คอนเซ็ปต์แต่ละคนตอนนั้นเป็นอย่างไร

โบว์ - "ทุกคนจะมาหลากสไตล์ แต่ก็แบ่ง คาแร็กเตอร์กันบ้าง โบว์จะเน้นเพลงสนุกๆ"

เจน - "เจนจะร้องเพลงในแบบแนวตลก อย่างเพลง สาวดำรำพัน ของ เจเน็ต เขียว ก็จะใส่วิกทรง แอฟโรและแต่งตัวแบบสีสันเยอะๆ"

นุ่น - "ส่วนนุ่นก็จะมีเซ็กซี่วาบหวิว เวลาต้องร้องเพลงในแนวเซ็กซี่ มีแต่งตลกบ้าง"

ทำไมถึงแยกตัวออกจากวงมาเป็นวงซุปเปอร์วาเลนไทน์

เจน - "ตอนนั้นก็เกิดปัญหาในวงเก่า ซึ่งมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราก็เลยออกจากวงเก่า และได้มาอยู่กับทางท็อปไลน์ มาเป็นวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ซึ่งรูปแบบการแสดงของเราก็ยังยึดเหมือนเดิม แต่ก็จะมีการพัฒนาขึ้นมาอีก"

นุ่น - "สิ่งที่เราได้พัฒนาขึ้นก็คือ เรามีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองชื่อ อยากเป็นซุปตาร์ ซึ่งออกอัลบั้มน้ำก็ท่วมกรุงเทพฯพอดี (หัวเราะ)"

เสียงตอบรับเป็นอย่างไร

เจน - "ดีระดับหนึ่งค่ะ แต่ภาพของเราที่ติดมาจากเดิมที่เป็นแบบวาไรตี้ ออกแบบสนุก สนาน แต่พอมาร้องเพลงใหม่ซึ่งเพลงส่วนใหญ่จะช้าๆ เป็นลูกทุ่งอีสานนิดๆ ไม่ค่อยได้เต้น ผู้ใหญ่จะให้ลองตลาดดูทำให้มันผิดไปจากคาแร็กเตอร์พวกเรา ทำให้อัลบั้มไม่เปรี้ยงปร้าง อีกอย่างตอนที่เราอยู่วงเดิม เรามีบันทึกการแสดงสด พอมาทำเพลงกับท็อปไลน์ ก็มีบันทึกการแสดงสดเหมือนกัน คนก็เลยเห็นความแตกต่าง"

อัลบั้มชุดล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง

โบว์ - "เป็นอัลบั้มที่ 2 ใช้ชื่อว่า ซุปเปอร์ ซุปตาร์ ชุดนี้เปลี่ยนขึ้นมาเยอะกว่าเดิมเลยค่ะ กลับมาเป็นแนวแดนซ์ๆ มีแร็พร่วมสมัยนิดหนึ่ง นอกจากจะกลับมาแบบเดิมๆ แล้ว ยังมีการเรียนเต้นกับครูปิ๋ม ซีโฟร์ ด้วยค่ะ ทำให้เราดูมีอะไรเยอะแยะมากมายขึ้นกว่าเดิม ชุดนี้มีอ.มาร์ค ใบเตย อ.ธีระพันธ์ ชูพินิจ ทำให้ก่อนท่านจะเสีย มี อ.สัญลักษณ์ ดอนศรี และก็ท่าน อื่นๆ อีก ซึ่งชุดนี้ อ.มาร์ค จะเป็นโปรดิวเซอร์"

ชุดที่ 2 ได้รับการตอบรับขนาดไหน

นุ่น - "รอบนี้จะแรงกว่าชุดที่แล้ว อย่างเพลง โคตรเจ็บ ที่จะออกในแบบแดนซ์ๆ การแต่งตัวก็แหวกแนวไปเลย ซึ่งก็ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่คนรู้จักมากที่สุด และก็มีเพลง คิดก่อน ที่คนจะรู้จักรองลงมา เป็นเพลงช้าที่เป็นเพลงเก่าของพี่อ้วน-วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ และยังมีอีกหลายเพลง ชุดนี้มีทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ที่ฟังได้ทุกรุ่น"

การทำงานยากหรือเปล่า

เจน - "เพลงพี่อ้วนจะร้องยากค่ะ ของพี่เขาจะมี 2 เพลงคือ ยกมาทั้งใจ คิดก่อน และกลัวเพี้ยน ของพี่ปุ๊-อัญชลี ซึ่งเพลงพวกนี้เจ้านาย(ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม) เป็นคนเลือก เพราะเขาน่าจะชอบ (หัวเราะ) เขาบอกว่าเป็นเพลงที่สมัยก่อนดังมาก ที่ร้องยากเพราะว่า พี่เขาร้องมาดีมาก เราไม่ใช่เป็นคนที่ร้องเพลงถึงขนาดดีมาก ร้องได้แค่กลางๆ แต่เราจะได้ภาพรวมทั้ง การแสดง การเต้น มาผสมกับการร้อง ก็ต้องฝึกกันอยู่นานค่ะกว่าจะโอเค"

ตอนนี้คนจะพูดถึงพวกเราอย่างไรบ้าง

เจน - "ก็จะยังเหมือนเดิมค่ะ เซ็กซี่ สนุกเฮฮา และคนที่มาดูพวกเราก็จะได้ความสด เพราะว่าดนตรีเราเล่นกันสดๆ ซึ่งแต่เดิมที่เราอยู่วงเดิมก็จะเล่นแบบทับซาวด์ ซึ่งพอเรามาเล่นสดก็จะทำให้เราทำอะไร เล่นมุข ในระหว่างเพลงได้"

กับวงเดิมยังมีติดต่อกันอยู่หรือเปล่า

โบว์ - "ก็มีคุยบ้าง อย่างตอนที่หนูกลับบ้านอ่างทองก็จะเจอกัน ก็คุยกัน เพราะว่าเราไม่ได้โกรธกัน แรกๆ เขาก็อาจจะรู้สึกแบบนั้นบ้าง เพราะกระแสที่ออกมาก็ไม่ค่อยจะดี ว่าเราเอาชื่อเขาไปใช้ แต่จะบอกว่า ชื่อวงที่ใช้จะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ตั้งเรา เราก็เป็นแค่ศิลปินทำตามที่ผู้ใหญ่ให้ทำเท่านั้นค่ะ"

นุ่น - "หัวหน้าวงก็ยังโทร.มาถามสารทุกข์สุกดิบกันอยู่"

ปีนี้วางการแสดงไว้อย่างไรบ้าง

โบว์ - "ก็มีหลายอย่างค่ะ อย่างแรก 2 หนุ่มที่อยู่ในวงของเราคือ วุฒิ และ โหน่ง ก็จะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองเพื่อมาเสริมทัพวงของเรา อย่างต่อมาก็คือ มีการเตรียมที่จะบันทึกการแสดงสด สุดท้ายก็จะเป็นเรื่องของอัลบั้มใหม่ของพวกเรา ซึ่งน่าจะประมาณกลางปีก็น่าจะได้ลงมือทำ"

อยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆ บ้าง

โบว์ - "ก็อยากจะฝากผลงานของเราค่ะ และก็เตรียมพบกับบันทึกการแสดงสดของเราในเร็วๆ นี้ในรูปแบบใหม่ที่จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม"

นุ่น - "ในส่วนของการโชว์เราก็จะพยายามหาอะไรแปลกใหม่มาให้กับแฟนๆ ได้ชมกันดี"

เจน - "เราจะพยายามพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะวงดนตรีแบบนี้วงไหนก็จะมีแนวๆ แสดงอย่างกับพวกเราเยอะ มันจึงมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ก็ฝากสนับสนุนเราด้วยค่ะ"
Credit: http://www.khaosod.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,636 ครั้ง
โพสท์โดย: SUPER วาเลนไทน์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แฮปปี้ได้คืนแนวแดนซ์
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook