หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใบเตย ยกให้ อั้ม เป็นดาวประดับฟ้า ไม่ขอเทียบเท่า!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
กลายเป็นประเด็นร้อนให้นักร้องสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องออกมาแก้ต่างอีกจนได้สำหรับกรณีที่มีนักเลงคีย์บอร์ดเข้าไปต่อว่าเธอผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากที่มีนิตยสารฉบับหนึ่งนำรูปของสาวใบเตยไปเปรียบเทียบกับนางเอกแถวหน้า "อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ" ว่าทั้งคู่นั้นมีหลายอย่างใกล้เคียงกัน ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "ทิศทางธุรกิจอาร์เอส 2013" สาวใบเตยก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่าเธอนั้นไม่ได้รู้สึกซีเรียสกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด พร้อมยืนยันอีกด้วยว่าไม่เคยคิดยกตัวเองเทียบเท่านางเอกค้างฟ้า อั้ม พัชราภา อย่างแน่นอน!!

"สำหรับตัวใบเตยเรื่องแค่นี้มันเป็นอะไรที่เล็กน้อยมากจริงๆ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาหนูก็โดนด่ามาเยอะมาก จนตอนนี้ชินแล้วเพราะหนูรู้ว่ามีคนรักมันก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา และสำหรับตัวพี่อั้มเองก็เป็นนางเอก เป็นดาวค้างฟ้าที่ไม่มีวันดับ เป็นไอดอล เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของใบเตย ใบเตยไม่กล้าเอาตัวเองเข้าไปเปรียบเทียบกับพี่เค้าหรอกค่ะ ใบเตยดีรู้ว่าใบเตยอยู่แค่จุดไหน"

"ส่วนเรื่องค่าตัวที่หลายคนสงสัย ใบเตยขอบอกเลยว่า ค่าตัวของใบเตยเวลามีงานแสดงจะถูกเหมารวมกับแดนซ์เซอร์ทั้งหมดในราคาหนึ่งแสนบาท ซึ่งมันไม่มีทางเทียบเท่าพี่อั้มได้จริงๆ เพราะถ้าหนูได้คนเดียวหมดทั้งแสนป่านนี้หนูก็รวยไปแล้วแหละค่ะ"

นอกจากนี้สาวใบเตยก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาช่วยปกป้องเป็นองค์รักษ์พิทักษ์ใบเตย รวมถึงผู้กำกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" ที่เข้ามาช่วยพูดจนโดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,129 ครั้ง
โพสท์โดย: Cawaiiiii , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใบเตย ยกให้ อั้ม เป็นดาวประดับฟ้า ไม่ขอเทียบเท่า!!
104 VOTES (4.7/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook