หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เท็นน์ แมกกาซีน” ปก “ดร.นาวิน ต้าร์”

โพสท์โดย
“เท็นน์ แมกกาซีน” คว้า “ดร.นาวิน ต้าร์”
พาเจาะลึกการศึกษาในแบบฉบับยุคดิจิตอล!!
“เท็นน์ แมกกาซีน” นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ฉบับ ก.พ. นี้ คว้า “ดร.นาวิน ต้าร์ - นาวิน เยาวพลกุล” พาไปเรียนรู้การศึกษาในแบบฉบับยุคดิจิตอล พร้อมอุปกรณ์ไฮเทคและแอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง! ที่ทำให้การเรียนรู้ง่ายกว่าที่เคยเป็น ในธีม Education ตามด้วยแฟชั่นสุดคูลที่ ดร.ต้าร์ ขอมาโพสท่าเท่กับแกดเจ็ตคู่ใจ พร้อมเผยถึงมุมมองการศึกษาไทยในอีก 50 ปีข้างหน้าผ่านบทสัมภาษณ์ในเล่ม!
นอกจากนั้นยังนำเสนอคอนเทนต์อัดแน่นผ่านมุมมองกูรูไม่ว่าจะเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการไอที “ซี- ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลย์วงศ์” ที่ขอมาอัพเดททิศทางเทรนด์เทคโนโลยีการศึกษาพร้อมแนะนำถึงวิธีการปรับใช้ให้เข้ากับรูปแบบของคนไทย กับคอลัมน์ Tech Tip by CEEMEAGAIN, พาไปรู้จักกับ 10 สุดยอดอุปกรณ์ไฮเทคเพื่อการศึกษาที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ในคอลัมน์ Top Ten Gadgets พร้อมบทวิเคราะห์ถึงเทคโนโลยีแท็บเล็ตกับการพัฒนาการเรียนรู้อนาคตของเด็กไทย ในคอลัมน์ Ten Space และยังมีเนื้อหาเด็ดๆ โดนใจคอไอทีที่พร้อมมาเสิร์ฟให้คุณได้อินก่อนใครอีกเพียบภายในเล่ม!!
พบกับชีวิตดิจิตอลสไตล์ในแบบ “เท็นน์ แมกกาซีน” ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน สามารถดาวน์โหลด เท็นน์ ดิจิตอล แมกกาซีน แอพพลิเคชั่น ได้ฟรี! หรือจะคลิกเข้าไปอัพเดทข้อมูลแบบ Digital Style in Your Life ก่อนใคร สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ www.TENNmagazine.com และ www.facebook.com/TENNMagazine พร้อมอีกหลากหลายช่องทางได้แล้ว!
Credit: เท็นน์ แมกกาซีน
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ดร.นาวิน ต้าร์, นาวินต้าร์, TENN MAGAZINE
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,557 ครั้ง
โพสท์โดย: moses , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เท็นน์ แมกกาซีน” ปก “ดร.นาวิน ต้าร์”
30 VOTES (3/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์