หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บี น้ำทิพย์ เปลือยประชันอกชน โย ยศวดี

โพสท์โดย
หลังจากมีภาพของดาราสาวสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ แบบเปลือยอก หันหน้าชนกับสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ปล่อยออกมาในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมายจากบรรดา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เนื่องจากปกติแม้สาว บี น้ำทิพย์ จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เปิดหลัง โชว์หุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยอกโชว์ขนาดนี้

งานนี้เจ้าตัวสาวบี น้ำทิพย์ ก็ได้เผยว่า ภาพที่ออกมานั้น ยอมรับว่าถอดจริง เพราะต้องการให้คนเห็นจริง ๆ ว่า ตนเองหุ่นเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการโปรโมทอาหารลดน้ำหนักที่ตนเองทำร่วมกับ โย ยศวดี โดยรูปทุกรูปที่ออกมา เป็นการคิด และทำร่วมกันของเธอกับโย ซึ่งก็ยอมรับว่าโป๊ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมาเลยทีเดียว แต่ก็คิดว่าไม่ได้โป๊มาก เพราะไม่เห็นอะไร ส่วนใครอยากเห็นภาพแบบเต็ม ๆ ต้องสั่งของ จึงจะได้รูปดังกล่าวแนบไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,305 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บี น้ำทิพย์ เปลือยประชันอกชน โย ยศวดี
27 VOTES (3.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook