หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อึ้ง! พ่อแม่จีนเลี้ยงงูยาว 15 ฟุตไว้เป็นพี่เลี้ยงลูก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ รายงานว่า ครอบครัวดังกล่าว คือครอบครัวของนายจาน หลิว จากมณฑลกวางตุ้งของจีน เขาได้นำไข่งูหลามใบหนึ่งมาฟักเลี้ยงไว้เมื่อหลายปีก่อน และ 6 ปีหลังจากนั้น ภรรยาของเขาก็ให้กำเนิดลูกชายนามว่า อาฉี หลิว และเลี้ยงงูอยู่ในบ้านด้วย แต่พยายามไม่ให้งูมายุ่งกับลูกชาย จนกระทั่งเมื่ออาฉีเติบโตขึ้น เขาก็ได้พบว่าเจ้างูหลามลำตัวยาว 15 ฟุตตัวนี้ ช่างเป็นมิตรและอ่อนโยนกับอาฉีมาก ก็เลยเริ่มปล่อยให้เจ้างูหลามอยู่กับอาฉีตามลำพังเรื่อยมา ไม่มีห่วงแม้แต่เวลาที่เขาและภรรยาออกไปนอกบ้าน หนำซ้ำเขายังคิดว่าเจ้างูหลามตัวนี้ เป็นพี่เลี้ยงดูแลอาฉีได้ดีมากซะอีก และมันคงทำให้ขโมยขโจรเผ่นราบตั้งแต่เห็นมันแล้ว ไม่ต้องพูดถึงโจรลักพาตัวเด็กเลย เพราะคงไม่มีใครกล้าแน่ ๆ

ปัจจุบันอาฉีอายุได้ 13 ปีแล้ว และยังคงนอนกอดเจ้างูหลามตัวนี้ทุกวัน โดยที่เจ้างูหลามไม่ทำร้ายเขาเลยแม้แต่น้อย กลับกัน อาฉีบอกว่า มันยังกอดรัดเขาเบา ๆ อย่างทะนุถนอมด้วย และความผูกพันระหว่างเขากับงูหลามตัวนี้ ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากจะเป็นครูฝึกงูในสวนสัตว์ในอนาคตด้วย
Credit: bulawayo24.com, hfhouse.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,034 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อึ้ง! พ่อแม่จีนเลี้ยงงูยาว 15 ฟุตไว้เป็นพี่เลี้ยงลูก
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook