หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วิจารณ์ยับ! เณรตุ๊ดโพสต์ภาพแต่งหน้าแบ๊ว ชาวเน็ตชี้ไร้จิตสำนึก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการส่งต่อภาพสุดอื้อฉาวของเด็กชายคล้ายสามเณรสวมใส่จีวร มีการแต่งหน้าแต่งตา และยังจับกลุ่มโพสต์ข้อความและภาพที่ไม่เหมาะสม

โดยเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อ Jetsada Khamser (จะเป็นคนที่เข้าใจเทอร์ตลอดไป) ปรากฏภาพของเณรซึ่งแต่งหน้าทั้งปัดขนตา เขียนคิ้ว ทาปาก ใส่บิ๊กอาย โพสท่าใช้จีวรคลุมศีรษะ นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพการ์ตูนท่านอนกอดกัน พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ฉันอยากให้เทอร์ทำแบบนี้กับฉันทุกคืน" และ ระบุสถานะว่า "มีแฟนแล้ว"

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่า มีเฟชบุ๊กลักษณะเดียวกันกับเฟชบุ๊กข้างต้น เช่น ผู้ใช้ชื่อ ทักทาย นะจะ (จะเป็นคนที่เข้าใจเทอร์ตลอดไป), เหตุผลที่ทนเจ็บ ก็เพราะรักมากรู้ไหม, สิ่งมีชีวิต ที่คิดได้และเจ็บเป็น และอีกจำนวนมาก ทั้งหมดมีการโพสต์ภาพและข้อความคล้ายกัน ซึ่งเป็นท่าทางที่ไม่เหมาะสมกับกิจของสงฆ์และสามเณร

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการส่งต่อภาพดังกล่าวอย่างกว้างขวาง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นมารศาสนาและไร้จิตสำนึก พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปจัดการอย่างเร่งด่วน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,750 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วิจารณ์ยับ! เณรตุ๊ดโพสต์ภาพแต่งหน้าแบ๊ว ชาวเน็ตชี้ไร้จิตสำนึก
45 VOTES (3.8/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook