หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สำหรับคนรัก Rupert grint

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
Rupert Alexander Grint (รูเพิร์ท กรินท์)

วันเกิด : 24 สิงหาคม 2531
ที่เกิด : วัตตัน-แอ๊ท-สโตน, เฮิร์ทฟอร์ดไชร์
ส่วนสูง : 178
อายุ : 24 ปี
:: ประวัติย่อ ::

รูเพิร์ท กรินท์ รับบทเป็นรอน วีสลีย์ เพื่อนสนิทร่วมชั้นผู้ซื่อสัตย์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ปี 2001 ในตอนนี้กำลังทำงานภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือเล่มสุดท้าย “Harry Potter and the Deathly Hallows” ซึ่งจะออกฉายถึงสองตอนเต็มๆ ภาคแรกในเดือนพฤศจิกายน 2010 และภาคจบช่วงซัมเมอร์ปี 2011

ล่าสุดกรินท์ได้แสดงในภาพยนตร์อิสระอังกฤษเรื่อง “Cherrybomb” ซึ่งได้รับเสียงชมจากนักวิจารณ์เมื่ออกฉายที่เทศกาลหนังในอังกฤษและยุโรป เขาจะมีผลงานเรื่องต่อไปในหนังคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Wild Target” ซึ่งเขาจะแสดงคู่กับเอมิลี่ บลันท์ และบิล ไนอี้ กำกับการแสดงโดย โจนาธาน ลินน์ “Wild Target” อิงจาภาพยนตร์ฝรั่งเศสปี 1993 เรื่อง “Cible Emouvante” และบอกเล่าเรื่องราวของนักฆ่าที่พยายามเลิกทำงานแต่ต้องไขว้เขวเมื่อเจอเข้ากับโจรคนสวย

กรินท์มีผลงานแสดงอาชีพเรื่องแรกเมื่อเขาได้รับเลือกให้แสดงเป็นรอน วีสลีย์ เมื่อปี 2001 ใน “Harry Potter and the Sorcerer’s Stone” ผลงานแสดงของเขาในหนังเรื่องนั้นทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัล British Film Critics’ Circle Award ด้าน Best Newcomer และรางวัล Young Artist Award for Most Promising Newcomer นอกจากนั้นนิตยสารชั้นนำของอังกฤษ Empire ได้มอบรางวัล Outstanding Contribution Award อันทรงเกียรติให้กับกรินฺท์และเพื่อนๆ นักแสดงของของในเรื่อง Harry Potter แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และเอ็มม่าสำหรับผลงานของพวกเขาในภาพยนตร์ Harry Potter ทุกเรื่อง

ในปี 2002 หลังจากผลงานของเขาในภาพยนตร์ Harry Potter เรื่องแรก กรินท์ได้แสดงเป็นศาสตราจารย์สติเฟื่องรุ่นเยาว์ในหนังของปีเตอร์ ฮิววิตเรื่อง “Thunderpants” ร่วมกับไซมอน แคลโลว์, สตีเฟน ฟราย และพอล จิอาแมตติ จากนั้นได้กลับมารับบทเป็นรอน วีสลีย์ในเรื่อง “Harry Potter and the Chamber of Secrets”, “Harry Potter and the Prisoner of Azkaban” และ “Harry Potter and the Goblet of Fire” ในปี 2006 กรินท์มีผลงานคู่กับจูลี่ วอลเตอร์ส และลอร่า ลินนนีย์ในหนังอิสระเรื่องดังของเจเรมี่ บรอค เรื่อง “Driving Lessons” ในปีถัดมาเขาได้รับบทรอน ในเรื่อง “Harry Potter and the Order of the Phoenix”

ก่อนที่จะได้รับเลือกในบทรอน วีสลีย์ กรินท์เคยแสดงในโรงเรียนและเวทีท้องถิ่น รวมไปถึงผลงานเรื่อง “Annie,” “Peter Pan” และ “Rumpelstiltskin”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,765 ครั้ง
โพสท์โดย: jake bass , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สำหรับคนรัก Rupert grint
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook