หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปู รับ ไม่รู้ อาหลอง ทาบลงละคร ยัน ยังไม่ได้รับการติดต่อ

โพสท์โดย
สาว "ปู ไปรยา" แจงไม่อยากพาดพิงถึง "อั้ม" วอนอย่าจับคู่เกาเหลา ลั่นแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่รู้ถูกวางตัวเล่น "ถอดรหัสทิวลิปทอง" ยินดีหากร่วมงาน "อาหลอง"


ก่อนหน้านี้มีสื่อไปรุมสัมภาษณ์สาวสุดมั่น "ปู ไปรยา" ถึงกรณีที่ไม่กล้าเปิดตัวคบหาดูใจหนุ่ม "ไฮโซโน้ต" อดีตคนรักของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ปูก็ได้บอกว่า แอบมีเกรงใจนิดนึง ล่าสุด เจอสาวอั้มในงานอีเว้นท์แห่งนึง ก็เลยไปถามถึงประเด็น อั้มก็ตอบมาว่า ไม่ต้องเกรงใจ จะเปิดตัวอะไร ไม่ต้องแคร์ วันนี้เจอปูเหมือนกัน เลยให้ปูตอบถึงเรื่องนี้ สาวปูก็เผยว่า

"ปูไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก เรื่องมันนานแล้ว ต่างคนต่างอยู่ อย่าเอาพี่เค้ามาโยงกับปูอีก ไม่อยากเป็นประเด็น ตอนนี้ปูก็แฮปปี้ ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้ ปูเชื่อว่าพี่เค้าแฮปปี้กับรักของเรา คงไม่อยากยุ่งเรื่องหนู ถามว่ากลัวโดนจับคู่เกาเหลากับพี่อั้มไหม จริงๆ ก็ไม่สบายใจ เพราะมันไม่มีอะไร ก็เลยไม่อยากให้พาดพิงถึงกันและกัน สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ปูถูกวางตัวเล่นละคร 'ถอดรหัสทิวลิปทอง' นั้น คือปูยังไม่ได้รับบท หรือถูกมอบหมายให้เล่นเรื่องนี้ ปูแค่เห็นผ่านสื่อ ก็งงนิดนึง แต่ถ้าได้มีร่วมงานกับอาหลองก็ยินดี เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต"
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/100845.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,610 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปู รับ ไม่รู้ อาหลอง ทาบลงละคร ยัน ยังไม่ได้รับการติดต่อ
50 VOTES (5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook