หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ดาราไฮโซที่มีข่าวกับ แอมป์ แฟน อั้ม

โพสท์โดย
ยังไม่ทันเปิดตัวเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว ก็เจอข่าวฉาวรับน้องซะแล้ว สำหรับไฮโซสาว พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิง กับการเป็นนางเอกละครช่อง 7

โดยสาว พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ มีข่าวว่า เธอคนนี้แหละที่เป็นแฟนเก่าของหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต หวานใจคนปัจจุบันของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จนทำให้หลายคนจับตามองว่าจะเกิดเกาเหลาระหว่างนางเอกร่วมช่องหรือไม่ แต่งานนี้ พอลลี่ ก็ได้เผยว่าตนเองสนิทกับ แอมป์ พิธาน จริง แต่เป็นในฐานะพี่ชายเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนกันแบบที่มีข่าวออกมา ส่วนตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว ทั้งนี้ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับข่าวมากนัก แค่ตกใจนิดหน่อย แต่ไม่ได้กลัวอะไรเพราะไม่ใช่เรื่องจริง นอกจากนี้ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เธอก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็ชื่นชอบผลงานและติดตามมาโดยตลอด

พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ เธอเป็นบัณฑิตสาวจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทายาทวัย 25 ปี ของผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston โดยทันทีที่เรียนจบเธอก็เข้ามาช่วยเหลือกิจการของพี่สาว พีรภา สิทธินววิธ ทั้งการบริหารร้าน Cath Kidston และร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์ ซึ่งมีสาขาอยู่หลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ โดยสาว พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ เป็นไฮโซคนสวย ที่มีงานถ่ายแบบและโฆษณาหลายชิ้น และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง กระสือฟัดปอบ (2552) ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกทำงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว ด้วยการเซ็นสัญญากับช่อง 7 สี ในฐานะนางเอกน้องใหม่ เพราะชอบงานด้านการแสดง โดยจะมีผลงานแจ้งเกิดกับละครเรื่อง คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศเร็ว ๆ นี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,100 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ดาราไฮโซที่มีข่าวกับ แอมป์ แฟน อั้ม
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook