หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ป๋าเบิร์ด ปัดข่าวคุณแดงติดต่อเล่นละครกับ กบ สุวนันท์

โพสท์โดย อุไร
เบิร์ด ธงไชย เผย คุณแดงไม่เคยติดต่อมาเรื่องเล่นละครกับ กบ สุวนันท์ แต่ตนยินดีได้ร่วมงานกับทุกคน เผย มีละครภายในปีนี้ แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน
จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เตรียมสร้างละครฟอร์มดี ที่ดึงเอานางเอกสาวมากฝีมือ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ มาประกบคู่กับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ซึ่งทางผู้บริหารช่อง 3 ก็บอกว่า หากมีโปรเจคท์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงก็คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจดี เพราะทั้งกบและเบิร์ด ต่างก็เป็นนักแสดงมากฝีมือ และมีชื่อเสียงในระดับแม่เหล็กทั้งคู่ นั้น
ล่าสุด วันนี้ (16 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า จากทีมีข่าวว่าตนได้เล่นละครกับ กบ สุวนันท์ นั้น มาถึงตอนนี้ตนยังไม่ทราบรายละเอียดใด ๆ เลย และทางคุณแดงก็ไม่ได้ติดต่อมา ไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าได้เล่นก็ดี ยินดีร่วมงานกับทุก ๆ คน แต่ภายในปีนี้ตนมีละครแน่นอน แต่รายละเอียดทั้งหมดยังไม่ขอเผยในตอนนี้
นอกจากนี้ เบิร์ด ธงไชย ยังให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว หลังเจอเรื่องเศร้าหนักเมื่อพี่ชายเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม แต่พี่เบิร์ดก็บอกว่า พี่เขาไปสบายแล้ว ส่วนตัวเราก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ให้สภาพจิตใจดีขึ้น จนสามารถเดินหน้าทำงานต่อได้แล้ว

ที่มา : http://women.kapook.com/view58639.html
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เบิร์ด, ธงไชย, กบ, สุวนันท์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,115 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ป๋าเบิร์ด ปัดข่าวคุณแดงติดต่อเล่นละครกับ กบ สุวนันท์
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แอฟ ทักษอร ในแบบ Unseen แอฟ ทักษอร & สน ยุกต์ @ Mitting แฟนคลับชาวจีน << รักประกาศิต >> ตามรอยพ่อเลี้ยงภูชิชย์ และนู๋นิดนริศราดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร