หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ประเทศตุรกีอยู่ในทวีปอะไรกันแน่?

โพสท์โดย
วันนี้ผมจะมาไขข้อข้องใจให้ฟังครับ ตุรกี เป็นประเทศที่มีดินแดนทั้งในบริเวณเทรซบนคาบสมุทรบอลข่านในทวีปยุโรปใต้ และคาบสมุทรอานาโตเลียในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ จริงๆแล้ว ประเทศตุรกีเป็นประเทศหนึ่งในทวีปเอเชีย หลายๆคนเข้าใจผิดคิดว่า ตุรกี เป็นประเทศหนึ่งในทวีปยุโรป ถึงแม้ว่าตุรกีจะได้รับสมญานามว่า ประเทศสองทวีป แต่ สหประชาชาติ ก็ยังจัดให้ประเทสตุรกีเป็นประเทศในทวีปเอเชีย เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่(97%)ของประเทศอยู่ในทวีปเอเชีย หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมตุรกีถึงได้เข้าร่วมการแข่งขัน หรือได้เข้าไปคัดเลือกฟุตบอลยูโร เพราะว่า ตุรกี มีความสัมพันธ์กับทวีปยุโรปด้วย ไม่เพียงแต่ ตุรกีเท่านั้น ที่ได้เข้าไปคัดเลือกฟุตบอลยูโร ประเทศไซปรัส
อิสราเอล จอร์เจีย อาเซอร์ไบจาน อาร์เมเนีย ประเทศเหล่านี้ก็ได้ไปคัดเลือกฟุตบอลยูโรเหมือนกัน หลายๆคนคงเคยเรียน วิชาทวีปของเรา รหัสวิชา( ส201)ม.2เทอม1 มีประเทศตุรกีอยุ่ในภูมิภาค เอเชียตะวันตกเฉียงใต้ด้วย สรุปคือ สหประชาชาติ จัดให้ประเทศตุรกีเป็นประเทศในทวีปเอเชีย
แชร์บน Facebook แชร์
 พื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ในทวีปเอเชีย
พื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ในทวีปเอเชีย
 ประเทศตุรกี
ประเทศตุรกี
 ประเทศในทวีปเอเชีย
ประเทศในทวีปเอเชีย
 แผนที่ทวีปเอเชียแสดงภูมิภาคต่างๆ
แผนที่ทวีปเอเชียแสดงภูมิภาคต่างๆ
 ทวีปเอเชียทั้งหมด
ทวีปเอเชียทั้งหมด
มีผู้เข้าชมแล้ว 128,042 ครั้ง
โพสท์โดย: YUTLONDON , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ประเทศตุรกีอยู่ในทวีปอะไรกันแน่?
91 VOTES (4.6/5 จาก 20 คน)
 
Voted By: lo73l1, Pachrapa Chaichua
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook