หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘เมษ์’ สารภาพ สับขาไม่เก่ง! เหตุพลาดหวอโผล่

โพสท์โดย
เพราะไปอวดหวอกลางงานงานหนึ่งแบบเต็มๆ นางร้ายคนสวย “เมษ์” อรวรรษา ฐานวิเศษ เผยไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับว่า พลาดเอง เพราะยังไม่ใช่เซ็กซี่มืออาชีพ ซึ่งดาราสาวกล่าวว่า

“หวอโผล่ในงานก็ตกใจ เพราะเมษ์ออกงานน้อยมาก แล้วดันมีหวอโผล่อีก จริงๆ จะโชว์ข้างบน แล้วเมษ์ก็นั่งหนีบมากเลย แต่ว่าคือเรียกว่าต้องโทษตัวเองที่ไม่ได้ใส่กางเกงขาสั้นซับเอาไว้ด้านใน กลายเป็นความพลาดค่ะ ต้องโทษตัวเองจริงๆ แต่คราวหน้าจะไม่พลาดแล้ว คราวหน้าจะใส่อย่างดี จะใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างใน ปกติจะใส่เซฟค่ะ ชีวิตประจำวันก็เซฟ ยิ่งไปงานก็ใส่เซฟ แต่ว่าคือชุดนั้นเป็นชุดที่ทีมงานเตรียมด้วย คือเมษ์ตั้งใจใส่เป็นกางเกง ก็เลยไม่ได้เตรียมมา แต่พอเป็นกระโปรงก็ใส่ได้ จริงๆ เมษ์นั่งก็หนีบนะ สงสัยเป็นช่วงสับขาหลอก แต่หลอกสู้พี่ๆ ไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ซีเรียส แต่เราก็จำไว้เป็นประสบการณ์ เพราะเมษ์ก็ไม่ใช่เซ็กซี่มืออาชีพ เราก็ไม่รู้วิธีเซฟ สงสัยต้องศึกษาจากเพื่อนๆ เซ็กซี่มืออาชีพว่า เค้าเซฟกันยังไงค่ะ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,048 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘เมษ์’ สารภาพ สับขาไม่เก่ง! เหตุพลาดหวอโผล่
59 VOTES (4.9/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook