หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมอกลงจัด อัลบั้ม "กิ๊บซี่"

โพสท์โดย
“กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ เผยเปลือยจริง แถมโนรีทัช กับงานโฟโต้บุ๊ค ครั้งแรกในชีวิต พร้อมย้ำตั้งใจถ่ายภาพออกแนวอาร์ต หมอกควัน แนวนัวภาพเบลอ ไม่เน้นนม เซ็กซี่ชัดเว่อร์ เพื่อปลุกใจเสือป่า ซึ่ง กิ๊บซี่ กล่าวถึงงานชิ้นโบแดงนี้ว่า

“จริงๆ อยากทำให้มันต่างออกไป ไม่อยากทำให้มันดูเป็นแฟชั่น เราอยากทำให้มันดูเป็นตัวเรา เป็นฟิลลิ่งของเรา กิ๊บก็ได้เอ็มสตรอง เป็นสปอนเซอร์รายเดียว สนับสนุนให้เงินทุนมา เราต้องการผู้ร่วมหุ้นอีกหนึ่ง เป็นพับลิชชิ่งก็คือ อินสไพร์กรุ๊ป ก็มาดูแลเรื่องพิมพ์ ในทางโปรดักชั่นกิ๊บทำทั้งหมด ก็วางคอนเซปต์ ใช้ช่างภาพ 3 คน เซ็ตแรกเป็นพี่เปิ้ล (วสันต์ ผึ่งประเสริฐ) เซตที่ 2 เป็นของพี่เดียร์ (ธนนนท์ ธนากรกานต์) เซตที่สาม เป็นของพี่ติ๋ม (พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์) เราก็เลือกช่างที่เหมาะกับสไตล์เรา และก็อยากมาได้เป็นโทนที่แตกต่าง ซึ่งกระแสเพิ่งออกมาไม่กี่วันก็โอ.เค. หลายคนก็ถ่ายอินสตาแกรมแท็กมาให้เยอะพอสมควร เมื่อวันก่อนที่ดูที่ เจ อเวนิว ทองหล่อ ก็ขายหมดแล้วค่ะ ก็โอ.เค.ค่ะ เพราะเรายังไม่ได้โปรโมทอะไรมากนัก แต่ว่าหลายๆ คน อย่างแฟนตัวยงก็เห็นความตั้งใจของเรา”
นอกจากนี้ ภาพต่างๆ แต่ละภาพค่อนข้างหวือหวาไม่ธรรมดา ในเรื่องนี้ กิ๊บซี่ กล่าวว่า “กิ๊บเคยบอกเค้าแล้วว่า มันจะเยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา แต่ว่าด้วยทางภาพมันจะไม่รู้สึกว่า แบบเอ็กซ์เว่อร์ มันจะรู้สึกนัวๆ เพราะกิ๊บตั้งใจให้ภาพมันไม่ชัด มีคนถามเยอะเหมือนกันว่า ภาพมันไม่ชัด คือแล้วแต่คนมอง คือถ้าใครมองว่าเป็นสไตล์เซ็กซี่ แบบเน้นนม ภาพชัดเว่อร์ๆ ท่าโพสพรีเซ้นต์ในเรื่องของเซ็กซี่ มันจะไม่ใช่แนวนั้น มันไม่ใช่แนวปลุกใจเสือป่า มันจะเป็นภาพอีโรติกแบบอาร์ต คล้ายจะนู้ด แต่ก็ไม่ได้นู้ดทั้งหมด เพราะเราเซฟตัวเอง แต่ภาพเนี่ยจะไม่มีการรีทัชเลย”

อย่างไรก็ตาม กิ๊บซี่-วนิดา ยอมรับว่า สำหรับการถ่ายโฟโต้บุ๊ค ของเธอในครั้งนี้ มีการเปลือยท่อนบนจริงๆ “ค่ะมีการเปลือยท่อนบน แต่ไม่ได้เปลือยทั้งตัว บางรูปก็เยอะอยู่ มันวิธีการของการถ่ายทำ ซึ่งกิ๊บก็บอกแล้ว กิ๊บก็คงทำอยู่แล้วหนึ่งครั้งที่กิ๊บจัดการของเรา เพราะเราไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มานานแล้ว ถ่ายอีกทีก็ต้องการให้มันแบบนี้ มันก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจของกิ๊บคือ เป็นโฟโต้บุ๊ค เป็นอาร์ตบุ๊ค ไม่ใช่แฟชั่นบุ๊ค กิ๊บมองว่า ทางภาพอยากให้เป็นผู้หญิงแล้วก็สรีระ เป็นอีโรติก แล้วก็เป็นมู้สแอนด์โทน มันจะมีความเซ็กซี่ แต่มันไม่ไปในแนวที่เห็นแล้วปลุกใจนะคะ เป็นหนังสือภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นหวือหวาอย่างที่เคยบอกว่า มันประมาณนึง อยู่ในระดับเรารับได้ และไม่อนาจาร แล้วเราก็โตพอที่จะทำค่ะ ด้วยจังหวะด้วยค่ะ ไม่ได้เด็กไปหรือโตไปค่ะ”
Credit: http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=ODU2NQ==
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,975 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมอกลงจัด อัลบั้ม "กิ๊บซี่"
74 VOTES (4.6/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook