หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดาราหน้าใหม่ “พอลลี่” เซ็นสัญญาซบช่อง 7 ไม่หวั่นมีปัญหา “อั้ม พัชราภา” เหตุเคยตกเป็นข่าวกิ๊กไฮโซหนุ่ม “แอมป์”

โพสท์โดย
เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงฤดูหวานเลยทีเดียวสำหรับคู่ของหนุ่มไฮโซ แอม พิธาน องค์โฆษิต กับนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาไฮโซดังตาลุกเป็นไฟเมื่อนางเอกดังทำหวานด้วยการสวมเสื้อยืดพิมพ์ข้อความประกาศให้โลกรู้ว่าเป็น ”แฟนแอม” ล่าสุดทั้งคู่ยังเพิ่มดีกรีความหวานด้วยการควงกันไปเชียงใหม่อีกด้วยแต่ทว่าความหวานอาจมีกระตุกเมื่อจู่ๆ อดีตคนเคยเป็นข่าวกับหนุ่ม ”แอม” อย่างพอลลี่

ประวัติพอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ
ชื่อ : พอลลี่
วันเกิด : 07 มีนาคม 2531
ที่เกิด : Thailand
ส่วนสูง : 160
ประวัติย่อ
การศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ผลงาน พรพรรณ สิทธินววิธ
- โฆษณา แป้ง POND, โฟม POND, ซิตร้า, ใกล้ชิด, เปปซี่, มิรินด้า, ปูนซีเมนต์, DVD อะโควเนติก, OLAY, PS จูเนียร์ ,ไร่ทิพย์, ซิสเลอร์, รถเชฟโรเลต

พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ไฮโซสาวผู้นำเข้าแบรนด์ดัง ”แคทคิทตัน” (Cath Kidston)
บัณฑิตสาวป้ายแดงวัย25ปี จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พอลลี่ เล่าว่า หลังจากคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ เธอก็ไม่รอช้า ผันตัวเองมาช่วยธุรกิจที่บ้านทันที ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พี่สาวสนใจลงขันกับเพื่อนนำเข้าสินค้าแบรนด์ดังอย่างแคธ คิดสตัน (Cath Kidston) มาเปิดที่เมืองไทยพอดี เพราะติดใจในลวดลายของแบรนด์ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ แถมสินค้ายังคุณภาพเกรดเอ ราคาสมเหตุสมผล
ก่อนหน้านี้เธอได้เข้ามาชิมลางในการช่วยพี่สาวบริหารร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์ และเคยได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของธุรกิจมาแล้ว ตั้งแต่เพิ่งพ้นวัยเฟรชชี
“ก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านเล็บที่สยาม ซ.3 ก็หุ้นๆกันกับเพื่อนที่สนิทประมาณ 5 หุ้นค่ะ จุดเริ่มต้นมาจากเราเป็นคนชอบอะไรที่สวยๆ งามๆ อยู่แล้ว จำได้ว่าตั้งแต่ ม.1 ก็เริ่มสนใจแต่ตอนนั้นในเมืองไทยการทำเล็บเป็นอะไรที่แพงมาก แต่เราก็สู้ราคาเก็บหอมรอมริบจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาเอาเงินมาต่อเล็บ ประมาณว่าทำแล้วมีความสุข เลยมาถึงจุดที่คิดว่าน่าจะเปิดเอง แม้ร้านทั้งที่ทำมาได้เพียง 3 ปี จะประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง
ผ่านงานโฆษณาและถ่ายมิวสิกวิดีโอมาแล้วนับไม่ถ้วน และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง กระสือฟัดปอบ (2552) ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกทำงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว ด้วยการเซ็นสัญญากับช่อง 7 สี ในฐานะนางเอกน้องใหม่ เพราะชอบงานด้านการแสดง โดยจะมีผลงานแจ้งเกิดกับละครเรื่อง คุณแม่เฉพาะหน้า ซึ่งมีกำหนดออกอากาศเร็ว ๆ นี้
ประวัติการทำงาน ที่ผ่านมา
- ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง ”แคทคิทตัน” (Cath Kidston)
- บริหารร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์
- เปิดร้านเล็บที่สยาม ซ.3
- งานโฆษณาและถ่ายมิวสิกวิดีโอ
- ภาพยนตร์เรื่อง กระสือฟัดปอบ (2552)
- ละคร คุณแม่เฉพาะหน้า ช่อง 7 เร็วๆนี้
ประวัติพรพรรณ สิทธินววิธ
เครดิต: โพสต์ทูเดย์
———————————————
พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ นางเอกใหม่ช่อง 7 สีเปิดตัวในวงการบันเทิงในฐานนะนางเอกน้องใหม่ สังกัดเดียวกับ ”อั้ม” พัชราภาโดยประเดิมเรื่อง ”คุณแม่เฉพาะหน้า…คุณย่าเฉพาะกิจ”ของผู้จัดฝีมือดี ”อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” เป็นครั้งแรก โดยเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 56 มีการบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ ณ ร้านเทอร์เรสต์ 61 ถ.รามอินทรา เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อถูกถามว่าหวั่นใจหรือเปล่าข่าวในอดีตกับหนุ่ม ”แอม” จะทำให้นักแสดงรุ่นพี่เขม่นเอา เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว ”พอลลี่” ยืนยันว่าไม่กลัวพร้อมยืนยันว่าสนิทกับ ”ไฮโซแอม” ในฐานะรุ่นพี่จริงๆ
”ไม่ค่ะ ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะเป็นคนรู้จักกันเฉยๆ ในฐานนะพี่ชาย เหมือนรู้จักกันธรรมดาไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวออกค่ะ สำหรับกับ ”พี่แอม” ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ แต่ก็ยังนับถือ ”พี่แอม” เป็นพี่คนนึงค่ะ”
Credit: http://news.tlcthai.com/entertainment/111138.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,937 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดาราหน้าใหม่ “พอลลี่” เซ็นสัญญาซบช่อง 7 ไม่หวั่นมีปัญหา “อั้ม พัชราภา” เหตุเคยตกเป็นข่าวกิ๊กไฮโซหนุ่ม “แอมป์”
105 VOTES (4.8/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook