หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ยุโรปยังเผชิญกับหิมะตกหนัก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย อุไร
ยุโรปยังเผชิญกับหิมะตกหนักช่วงเข้าสู่เทศกาลอีสเตอร์
มวลอากาศเย็นจากอาร์คติค ยังทำให้หลายประเทศในยุโรปต้องเผชิญกับหิมะตกหนัก ทั้งๆที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ อากาศที่หนาวเย็นในขณะที่กำลังจะเข้าสู่เทศกาลอีสเตอร์ ทำให้ชาวเยอรมัน และเบลเยี่ยมหลายคนมีแผนที่จะไปฉลองและท่องเที่ยวในเทศกาลวันหยุดอีสเตอร์ในต่างประเทศที่มีสภาพอากาศที่อบอุ่นมากกว่า ทั้งนี้โดยปกติแล้วเทศกาลอีสเตอร์จะตรงกับช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งสภาพอากาศกำลังดี และจะออกมาทำกิจกรรมกับครอบครัว แต่หลายคนก็ยังหวังว่า ฤดูใบไม้ผลิจะเริ่มขึ้นก่อนเทศกาลอีสเตอร์ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม อย่างไรก็ตามกรมอุตุนิยมวิทยาคาดว่า อากาศจะยังคงหนาวเย็นอย่างต่อเนื่องไปอีก 2 ถึง 3 นี้ อากาศหนาวเย็นยังส่งผลกระทบต่อสัตว์ในสวนสัตว์เบอร์ลิน ซึ่งในช่วงเวลานี้จริงๆแล้วเป็นช่วงฤดูผสมพันธุ์ และต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ขณะที่ยอดนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวในช่วงนี้ ก็ลดลงเช่นกัน

ส่วนที่โปแลนด์ เกิดหิมะตกหนักในโปแลนด์ ทำให้ประชาชนกว่า 100,000 คนไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ตรงกับเทศกาลอีสเตอร์ ประชาชนกว่า 100,000 คนในโปแลนด์ต้องใช้ชีวิตช่วงสุดสัปดาห์ของเทศกาลอีสเตอร์โดยปราศจากกระแสไฟฟ้า หลังเกิดหิมะตกหนักปกคลุมหลายพื้นที่ของประเทศ โดยในวันที่ 31 มี.ค.56 ซึ่งตรงกับเทศกาลอีสเตอร์มีหิมะตกหนา 30 เซ็นติเมตรทั่วประเทศ และตกต่อเนื่องจนถึงวันที่ 1 เม.ย.56 สายส่งกระแสไฟฟ้าแรงสูงและปานกลาง ประมาณ 50 จุดในจ.มาโซเวีย และจ.พ็อดลาเคียพังเสียหาย ถนนหลายสายไม่สามารถผ่านได้ เที่ยวบินหลายที่ยวต้องเลื่อนเวลาเดินทาง ขณะที่รถตักหิมะต้องทำงานอย่างต่อเนื่องคนขับรถตักหิมะ ระบุว่า เขาไม่เคยถูกเรียกให้ไปตักหิมะในช่วงเทศกาลอีสเตอร์มาก่อนเลย
Credit: ครอบครัวข่าวสาม และ ไทยพีบีเอส
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : หิมะั, ยุโรป
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,783 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ยุโรปยังเผชิญกับหิมะตกหนัก
22 VOTES (3.7/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

แอฟ ออม เต๋อ @ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 15 นุ่น ศิรพันธ์-อั้ม อธิชาติ คว้าโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 27 แอฟ ทักษอร @ งานบอลช่อง 3 นุ่น นัท รถเมล์ ประชันสวย @ งานแพนทีนดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร