หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ก้อย'ปัดทำกองละคร ศีล5 ป่วน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"ก้อย-รัชวิน" โต้โดดกลางกองถ่ายศีล 5 ในช่วงปีใหม่ที่ผ่าน จนกองป่วน ยันตัวเองได้แจ้งทีมงานแล้วว่าจะไปต่างประเทศ เผยช่วงเทศกาลสงกรานต์พา "ตูน"กินข้าวกับครอบครัว


เมื่อไม่นานมานี้ "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ออกมาแก้ข่าวให้แฟนสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" หลังจากมีข่าวว่าสาวก้อยไม่ยอมกลับมาถ่ายละครศีล 5 ในช่วงวันปีใหม่ เนื่องจากเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศกับแฟนหนุ่ม ดังนั้นเมื่อได้พบกับสาวก้อยในงานแถลงข่าวละครเวที มนตร์ดำคอมเพล็กซ์ จึงต้องถามไถ่จากปากของสาวก้อยได้ความว่า

"จริงๆ เรื่องนี้นานมากแล้ว แต่ก้อยก็ยังไม่มีโอกาสได้มาเจอพี่ๆ นักข่าวด้วย ไม่มีอะไรเลย ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนในเรื่องของคิว ก้อยเองก็คุยกับทีมงานเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมันเป็นช่วงปีใหม่ ทุกคนหยุดงาน และไปพักผ่อน คือก้อยไม่ว่าจะไปไหน หรือจะต้องหยุดงาน ก้อยจะต้องขออนุญาตผู้ใหญ่ก่อนอยู่แล้ว สิ่งที่เขียนมา ก้อยก็งงเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่มี ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น และไม่มีทางที่จะเป็นแบบนั้น สำหรับก้อยแล้วเรื่องงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของก้อย และก้อยต้องรับผิดชอบ ซึ่งถ้าก้อยทำอย่างนั้นไม่ใช่แค่ก้อยที่เสียหาย ทีมงานก็เสียหายไปด้วย ดังนั้นไม่มีทางเลย ตอนอ่านข่าวนี้ก้อยก็ไม่สบายใจนะ เพราะถ้าบางคนอ่านแค่หัวข้อข่าว เขาอาจจะรู้สึกอย่างไร แต่เมื่อมีโอกาสได้พูดก้อยก็อยากจะอธิบายว่าไม่มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น (ก่อนหน้านี้ตูนออกมาแก้ข้าวให้ ส่วนตัวรู้สึกอย่างไร) จริงๆ พี่ตูนก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวนะ เพียงแต่มีคนพูดขึ้นมา เรียกว่าเม้าท์มากกว่า เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เขาก็แค่พูดตามความจริง ส่วนตัวในการทำงานกับกองศีล 5 ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบ (หรืออาจจะไปสายบ้าง แต่กลับโดนใส่ไฟ) ไม่น่านะ น่าจะเกิดจากการที่มีตัวละครอื่นเข้ามาเพิ่มมากกว่า คนเลยคิดกันไปเอง" ก้อยแจกแจง

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่สาวก้อยพาตูนแฟนหนุ่มไปกินข้าวกับครอบครัวตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า “เป็นปกตินะ ถามว่าพี่ตูนมาบ่อยไหม โดยปกติก้อยกินข้าวกับที่บ้านเกือบๆ ทุกอาทิตย์ แต่ถ้าพี่ตูนว่างเขาก็จะมา (ครั้งนี้เรียกว่าพิเศษกว่าทุกครั้งไหม) ไม่นะ (ยิ้ม) เหมือนเดิม แต่อาจจะพิเศษตรงที่เราได้เตรียมน้ำอบมารดน้ำดำหัว (พ่อแม่ก้อยให้พรอะไรตูนบ้าง) อวยพรให้พี่ตูนสุขภาพแข็งแรง (แล้วก้อยมีโอกาสรดน้ำทางบ้านของตูนไหม) เจอคุณแม่ก่อนสงกรานต์ ไม่ได้เจอในช่วงสงกรานต์ (เหมือนล่าสุดตูนขาเจ็บ) ใช่นะ เราก็ช่วยทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่เราจะทำได้ อย่างเรื่องช่วยหยิบจับ เหมือนเราเป็นขาที่ 3 การที่เราดูแลกัน เราก็เป็นห่วงเขา ส่วนภาพหวานๆ ที่ออกมา เป็นภาพที่มีคนถ่ายให้ (ตูนหวานออกสื่อตลอด) จริงๆ เขาคงไม่มีเจตนาที่จะต้องมาหวานนะ คือเราใช้ชีวิตตามปกติ" ก้อยกล่าวปิดท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,225 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ก้อย'ปัดทำกองละคร ศีล5 ป่วน
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook