หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั๊ยยะ!'ณเดชน์' หลุดปากสงกรานต์ควง'ญาญ่า' เล่นน้ำพัทยา!

โพสท์โดย
'ณเดชน์ คุกิมิยะ' ป่าวประกาศ เพิ่ง ควง น้องสาวคนสนิท 'ญาญ่า อุรัสยา' ไปตะลุยเล่นน้ำสงกรานต์ กันที่ พัทยา!!

เล่นเอาพระเอกหล่อเวอร์! ณเดชน์ คุกิมิยะ ถึงกับงง เมื่อเจอ สื่อยิงคำถามเรื่องข่าวลือ ว่า สงกรานต์ ที่ผ่านมา มีคนเห็น ควง อังศุมาริน ริชชี่ อรเณช ดีคาบาเลช ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน งานนี้พ่อโกโบริ แบร์รี่ รีบปฎิเสธทันทีทันใด ว่าไม่จริงแน่นอน ก่อนจะสารภาพกับปาก เรียกเสียงฮือฮา ว่า ตนไม่ได้ไป เชียงใหม่ เพราะสงกรานต์ที่ผ่านมา ไปพัทยามา และที่สำคัญ ไปกับ คู่ขวัญ อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซะด้วย!!

'ไปเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่กับริชชี่เหรอครับ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ มาได้ยังไงก็ไม่ทราบ ผมไม่ได้ไปด้วยครับ สงกรานต์ไปพัทยาครับ (ไปกับใคร) โอ้..โห ก็รู้กันอยู่ (ยิ้มๆ) ไปกับน้อง(ญาญ่า) แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับเพื่อนๆหลายคน แม่ก็ไปด้วยครับ แต่ไม่ได้ไปเชียงใหม่แน่นอน”

มีคนเห็นว่าไปล่องเรือที่สัตหีบด้วยกันด้วย ?

“ไม่ได้ไปสัตหีบครับข่าวค่อนข้างบิดเบือนพอสมควร ไปพัทยาครับ ที่ไปที่นั่นเพราะจริงๆแล้ว ช่วงสงกรานต์ที่พัทยารถไม่ค่อยติดมาก เพราะว่าคนยังไม่กลับมา คนจะรอเที่ยววันไหลกัน ไปเล่นที่โน่นก็ไปกับเพื่อนๆสนุกกันดี เป็นส่วนตัวด้วย ได้ออกเรือได้เล่นน้ำทะเล แต่ไม่ได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ครับ”

ที่เลือกไปพัทยาเพราะบ้านน้องญาญ่าอยู่ที่นั่นหรือเปล่า

“เปล่าครับ ก็เจอกับน้องครับไปล่องเรือด้วยกัน ก็ไปกันหลายคนครับ อย่างที่บอกครับไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกันสองคน ไปก็ออกเรือ ถ้าไปสองคนน่าจะแพง ค่าเช่าเรือไม่พอครับพี่ คือแม่เป็นห่วงว่าเด็กๆไปกันเดี๋ยวจะเป็นข่าวกันอีก ถึงแม้จะมีหลายคนก็ช่าง แต่แม่ก็เลยไปด้วยดีกว่า จะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่ายด้วยครับ” ณเดชน์ กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,890 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั๊ยยะ!'ณเดชน์' หลุดปากสงกรานต์ควง'ญาญ่า' เล่นน้ำพัทยา!
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook