หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นาตาลี รับสงกรานต์ควง ฟลุ๊ค เที่ยวมาเก๊า

โพสท์โดย
สาว สาว" นาตาลี เจียรวนนท์" รับ สงกรานต์ควง "ฟลุ๊ค" เที่ยวมาเก๊า ปัดให้ "อชิ" เรียกแม่ ยังไม่มีแพลนแต่ง ครอบครัวไม่เร่ง ลั่น เชื่อใจฝ่ายชายไม่เจ้าชู้

ขยันลงรูปสวีตหวานให้หลายคนอิจฉาอยู่ตลอดสำหรับคู่ของ สาว" นาตาลี เจียรวนนท์" และหนุ่ม "ฟลุ๊ค เกริกพล" ล่าสุด ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเที่ยวสงกรานต์ที่มาเก๊า ซึ่งพอเจอสาวนาตาลี ในงานโครงการประกวดออกแบบอัญมณีและเครื่องประดับระดับชาติ GIT DESIGN AWARD 2012 เจ้าตัวก็ได้มาอัพเดทถึงทริปมาเก๊าให้ฟังด้วยว่า

"สงกรานต์ไปมาเก๊าคะ จริง ๆ ลี ไม่ได้เป็นคนเลือกคะไปกับบ้านฟลุ๊ค มาเก๊าใกล้ดี ใช้เวลาเดินทางน้อย น้องอชิก็ไปด้วยคะ

มีเดินเล่นกินข้าวปกติ ส่วนใหญ่เราก็อยู่กับน้องเค้า ส่วนที่ว่า น้องอชิ ติดเราจนเรียกว่าแม่เนี่ย จริง ๆ น้องเค้ามีแม่ที่น่ารักอยู่แล้ว อย่าทำอย่างนั้นเลยคะ เป็นพี่ดีกว่าคะ น้องเค้าไม่เคยเรียกเราว่าแม่นะ น้องเค้ามีแม่คนเดียวเค้าเรียกเราพี่ ใจเราเองก็ไม่อยากให้เรียกแม่ เพราะว่าคำว่าแม่เป็นคำที่ยิ่งใหญ่นะ จริง ๆ น้องอชิ เป็นคนติดง่าย

ถ้าเค้าได้รู้จัก เราก็เจอเค้าบ่อยก็เลยสนิท มันเป็นปกติ ส่วนเรื่องแต่งขอดูไปเรื่อย ๆ ไม่รีบนะ ก็ขอศึกษากันไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า เค้าก็มีพูดบ้าง แต่ก็พูดปกติไม่มีอะไรพิเศษ เอาเป็นว่า ถ้ามีวันนั้นเดี๋ยวก็เห็นกันเอง ครอบครัวเราก็ไม่เร่งนะคะ เค้าก็บอกให้ดูดี ๆ

ส่วนเรื่องที่ไปเม้นท์อินสตาแกรมใบเตย ลียังไม่เห็นนะคะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ซีเรียสอะไรเลยค่ะ เค้าก็ชมเป็นธรรมดา เราก็ไม่กลัวอะไร และไม่คิดจะถามค่ะ เค้าเองก็ยังไม่ได้ทำอะไรให้ไม่มั่นใจ ไม่น่าจะมีอะไรนะค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,119 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นาตาลี รับสงกรานต์ควง ฟลุ๊ค เที่ยวมาเก๊า
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook