หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'พอลล่า' เตรียมคืนจอ ทั้ง ละคร - ภาพยนต์ ยํ้า ! อยากมีลูก 4 คน

โพสท์โดย
"พอลล่า บัทเทอร์รี่" แย้มเตรียมหวนคืนจออีกครั้ง ทั้งละครและภาพยนตร์ ย้ำแฟนๆ ได้เห็นผลงานแน่นอน เปรยอยากมีทายาท 4 คน แต่ยังไม่พร้อมมีน้องให้ "ไลลา" ตอนนี้ ขอทำงาน
"พอลล่า บัทเทอร์รี่" แย้มเตรียมหวนคืนจออีกครั้ง ทั้งละครและภาพยนตร์ ย้ำแฟนๆ ได้เห็นผลงานแน่นอน เปรยอยากมีทายาท 4 คน แต่ยังไม่พร้อมมีน้องให้ "ไลลา" ตอนนี้ ขอทำงาน
เป็นคุณแม่สุดสวยตลอดกาล สำหรับ "พอลล่า บัทเทอร์รี่" ล่าสุดควง "น้องไลลา" ลูกสาว ออกงานรับทรัพย์ ในงาน "New Awesome Mix,Mix From The Best" เลยเข้าไปสอบถามทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว ว่าตอนนี้น้องไลลาจะเข้าโรงเรียนหรือยัง พอลล่าเผยให้ฟังดังนี้

"พฤศจิกายนนี้ เตรียมไว้แล้วว่า จะให้เข้าโรงเรียนไทย มาเเตร์ เดยี ตรงชิดลม อยากให้น้องได้ภาษาแล้วก็วัฒนธรรมด้วย เพราะภาษาอังกฤษน้องได้อยู่แล้ว เลยเน้นภาษาไทย (คิดว่าจะให้เรียนโรงเรียนไทยนานแค่ไหน) ยังไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่ว่าคุณพ่อจะทำงานที่ไหน คุยกับเอ็ดเวิร์ดแล้ว เขาแฮปปี้มาก ช่วงนี้อยู่เมืองไทย เพราะเดือนหน้า ก็เริ่มถ่ายหนังแล้ว หลังจากนั้น มีละคร (ละครบอกได้หรือยังว่าเรื่องอะไร) ยัง แต่หนังที่เล่นเป็นหนังเกี่ยวกับผี (เล่นคู่กับใครบอกได้มั้ย) พอลล่าคนเดียวเลย ไม่ได้เล่นเป็นผีนะ" พอลล่ากล่าว

ถามต่อว่า จะต้องทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วยใช่หรือเปล่า นักแสดงสาวเผย ว่าได้คุยกับผู้กำกับแล้ว ต้องทำงานกี่วัน เนื่องจากต้องมีเวลาให้กับลูกสาวด้วย
"พอลล่าคุยกับผู้กำกับแล้ว พอดีเขาอยากเจอไลลามาก เขาบอกให้พามาด้วย ผู้กำกับบอกว่าให้ถ่ายไม่กี่วันต้องกลับไปอยู่กับลูกนะ (ทำไมถึงตัดสินใจเลือกเล่นหนังเรื่องนี้) เพราะเรื่องสนุกมากและท้าทายดีคุยกับผู้กำกับแล้ว วิธีการทำงานของเขาน่าสนใจมาก จะไม่เคยเห็นพอลล่าเล่นแบบนี้ เขาคิดว่าพอลล่าทำได้ เราเลยโอเค เป็นหนังผีที่พอลล่าไม่เคยเล่นเลยตื่นเต้นมาก" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้วางแผนครอบครัวไว้ว่าอยากมีลูก 4 คน แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีน้องให้ "ไลลา"

"น้องของไลลาขอเป็นปีหน้าตอนนี้ขอทำงานอีกนิด ปีหน้าค่อยว่ากัน ถ้าเลือกได้จริงๆ เอ็ดเวิร์ดคงอยากได้ผู้ชาย จะได้มีครบแต่พอลล่าอยากมี 4 คนนะ (หัวเราะ) เราพูดได้ เพราะตอนนี้มีคนเดียวไง ถ้ามีคนที่ 2 อาจบอกว่าพอแล้วแค่นี้ (หัวเราะ) (แล้วทำไมถึงอยากมี 4 คน) เราเป็นลูกคนเดียวแล้วเห็นคนอื่นเป็นครอบครัวใหญ่ๆ อบอุ่นน่ารัก เอ็ดเวิร์ดมีพี่น้อง 3 คน ทั้งหมดน่ารัก พอลล่าชอบเลี้ยงลูกเอง ถ้ามีงานก็ต้องมีพี่เลี้ยงคอยมาช่วย (กับเอ็ดเวิร์ดเจอกันเดือนละกี่ครั้ง) เกือบทุกอาทิตย์เลย เขาจะบินมาทุกวันศุกร์กลับวันอาทิตย์" พอลล่ากล่าวทิ้งท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,756 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'พอลล่า' เตรียมคืนจอ ทั้ง ละคร - ภาพยนต์ ยํ้า ! อยากมีลูก 4 คน
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook