หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"กุญแจซอล" เชื่อหมอดูเปลี่ยนชื่อเสริมดวง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"กุญแจซอล" เชื่อหมอดูเปลี่ยนชื่อเสริมดวง

ถูกหมอดูทักสาว กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง ก็เลยเปลี่ยนชื่อจริงแก้เคล็ดเป็น ป่านทอทอง บุญทอง ล่าสุดพอมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่อง “แม่คุณเอ๊ย” ที่บริษัท 559 ออนแอร์ กุญแจซอลเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น “ป่านทอทอง บุญทอง” หมอดูทักบอกว่าให้เปลี่ยน เพราะช่วงก่อน ดวงเรายังไม่ใช่ดวงทำงานในวงการด้วย พอมาเปลี่ยนปุ๊บก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ เรื่องเรียนและเรื่องงานก็โอเคขึ้นค่ะ สำหรับความหมายก็แปลตามตัวเลยค่ะว่า สายป่านสีทองที่กำลังทอ ไม่มีวันสิ้นสุด ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องนี้เหมือนกัน ถามว่าเรื่องหัวใจดีขึ้นไหม ก็ไม่ค่ะ ยังว่างค่ะ ก็มีมาจีบค่ะ แต่ยังไม่ได้ยึดติดกับใคร ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องไปก่อน คุณพ่อเขาก็ไม่ได้หวง เขาก็แล้วแต่เรา แต่ถ้าเกิดเรามีอะไรที่ต้องโฟกัสมากกว่า เรื่องงาน เรื่องเรียน เราจะทำไม่ดี เราไม่อยากจะไปคิดมาก ก็เลยอยากจะโฟกัสเรื่องนี้ไปก่อน เพราะตอนนี้งานก็กำลังโอเค”

เจอหน้ากุญแจซอลทั้งทีเลยต้องถามถึงข่าวที่ว่าเคยกิ๊กกับ เพชร-ฐกฤต นั้นจริงหรือเปล่า เกี่ยวกับข่าวนี้กุญแจซอล เปิดเผยว่า “กับพี่เพชร-ฐกฤต ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน ไม่เคยคบกันค่ะ ไลน์มีก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเลย นอกจากเวลาไปงาน ก็มีถามว่าพี่อยู่ไหน เขาก็คงเอ็นดูว่าเป็นน้อง ถามว่ามีคนเชียร์ไหม ก็มีนะคะ แฟน ๆ ก็ตามกระแสแหละ เขาก็ต้องมีจิ้น แต่เราก็ไม่ได้อะไร พี่เพชรเขาไม่จีบหนูหรอก โสดค่ะ โสด ฟันธง คือถ้าใครจะเข้ามาคุยด้วย เราก็ขอคนที่ไม่เจ้าชู้ เข้าใจเรา ไม่กะล่อน ผู้หญิงทุกคนก็คงต้องการแบบนี้ ก็ดูไปเรื่อย ๆ ค่ะ ก็มีมาจีบ คุณแม่ก็ช่วยดู ก็ไม่ได้รีบ แต่ว่ายังไม่ได้อะไรค่ะ”.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,395 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"กุญแจซอล" เชื่อหมอดูเปลี่ยนชื่อเสริมดวง
54 VOTES (4.9/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook