หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มมส ประกาศผลรางวัลการประกวดป้ายมหาวิทยาลัย "รอบคัดเลือก"(ป้ายไหนเหมาะสม)?

โพสท์โดย
มมส ประกาศผลรางวัลการประกวดป้ายมหาวิทยาลัย "รอบคัดเลือก"

ตามที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการประกวดออกแบบป้ายมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยมหาสารคามเพิ่มมากขึ้น รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา นิสิต บุคลากร และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม อีกทั้งเพื่อเป็นเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดทั้งสิ้น 31 ผลงาน โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการประกาศในรอบคัดเลือก มีการคัดเลือกผลงานเข้ารอบจำนวน 4 ชิ้นงาน มีผู้ได้รับเงินรางวัลชิ้นงานละ 10,000 บาท ดังนี้
• ผลงานหมายเลขที่ 6 ของ นายกฤษฏา จันทร์เดือน
• ผลงานหมายเลขที่ 7 ของ นายกฤษฏา จันทร์เดือน
• ผลงานหมายเลขที่ 9 ของ นายกอฟ เอื้อธรรมวิทยา
• ผลงานหมายเลขที่ 20 ของ นายธานี เหมือนนุช

สำหรับ 4 ชิ้นงานที่ผ่านการคัดเลือก มหาวิทยาลัยมหาสารคามจะเปิดระบบให้ นักเรียน นิสิต บุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้มีส่วนร่วมในการโหวตชิ้นงาน เพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดเพียง 1 รางวัล ซึ่งเป็นคะแนนจากคณะกรรมการคิดเป็น 70 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนโหวต 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะทำการโหวตผ่านหน้าเว็บไซต์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ระหว่างวันที่ 1 -15 พฤษภาคม 2556

ในรอบตัดสินคัดให้เหลือ รางวัลชนะเลิศ 1 ชิ้นงาน เงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โดยจะตัดสินผ่านที่ประชุมกรรมการภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานที่ได้รับรางวัลจะดำเนินการมอบเงินรางวัลหลังเสร็จสิ้นโครงการ

ภาพ/ข่าว : บุณฑริกา ภูผาหลวง

ที่มา : กองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,456 ครั้ง
โพสท์โดย: manager , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มมส ประกาศผลรางวัลการประกวดป้ายมหาวิทยาลัย "รอบคัดเลือก"(ป้ายไหนเหมาะสม)?
106 VOTES (4.8/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook