หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"พลอย"เปิดใจเลิก"ต้าร์"พี่มากพระโขนงไม่เกี่ยว

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 นางเอกสาวชื่อดัง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้มาถ่ายทำละครเรื่อง“สามีตีตรา”ทางช่อง 3 กับพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งเป็นฉากที่พลอย โดยในเรื่องรับบทเป็น“กะรัต”จะต้องพา ม.ล.พิสุทธิ์ แสดงโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ มาเปลี่ยนรูปแบบการแต่งตัว และเดินเล่นในห้างสรรพสินค้า ตลอดเวลาถ่ายทำนางเอกสาวมีสีหน้าสดใส ทำงานได้อย่างเต็มที่


จนเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. กองถ่ายต้องเปลี่ยนโลเกชั่นไปอีกมุมหนึ่งของห้างดังกล่าว พลอยจึงมีเวลาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล


โดยพลอย กล่าวถึงสภาพจิตใจว่า “พลอยเลิกกับพี่ต้าร์มา 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างโอเค ชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป กับข่าวที่ออกมาพลอยก็เตรียมตัวเตรียมใจมาแล้ว อย่างข่าวก่อนหน้านี้เมื่อหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา บอกว่าพลอยเลิกกับพี่ต้าร์นั้น ไม่เป็นความจริง เป็นข่าวลือ แต่ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ามันจบจริงๆ แต่ชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป จะให้พลอยมานั่งร้องไห้หน้าสื่อมันก็ไม่ใช่


การเลิกราครั้งนี้เป็นการตกลงของเราสองคน ส่วนสาเหตุคงไม่ต้องถาม พลอยว่าคนเราคบกัน เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเรามีคบกันก็มีเลิกกันได้ มีผิดหวังเสียใจ แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจ ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่การที่ทั้งคู่ไม่ได้แสดงออกไม่ได้แปลว่าไม่เสียใจนะ”
สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่าต้าร์ติดปั่นจักรยานจนไม่มีเวลาให้พลอย จริงหรือไม่


นางเอกสาวชื่อดัง กล่าวว่า จริงๆ มันแล้วแต่คนจะคิด พอพลอยกับพี่ต้าร์แยกทางกันมันจะมีการสร้างนิยายน้ำเน่าขึ้น เช่น พ่อแม่ไม่พอใจบ้าง ฝ่ายชายทำอะไรให้เราไม่พอใจ หรือผู้หญิงทำแบบนี้ พลอยว่ามันเป็นนิยายค่ะ สุดท้ายแล้วคนที่รู้ดีที่สุดก็คือเราสองคน ไม่เป็นไรค่ะ มันก็แค่เจ็บ เดี๋ยวมันก็หาย พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้วถามว่าเราสองคนยังคุยกันได้อยู่ไหม ก็ยังไม่รู้ว่าจะคุยกันได้หรือเปล่า ไม่อยากจะพูดว่าเป็นพี่น้องกันได้หรือเปล่า


ทุกอย่างมันต้องใช้เวลารักษา ตอนนี้ก็เสียใจ เจ็บทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่ต้าร์เลิกตามอินสตาแกรมพลอย ทำให้คนมองว่าพี่ต้าร์ขอเวลาอยู่คนเดียวก่อน พลอยว่าเรื่องนั้นมันเรื่องเล็กมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของเราสองคน พลอยว่าอย่าพยายามเอาอะไรมาโยงให้ปวดหัวเลย


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีข่าวว่า“มาริโอ้ เมาเร่อ”พระเอกชื่อดัง จาก พี่มาก พระโขนง เป็นมือที่ 3 นั้น


พลอย-เฌอมาลย์ กล่าวว่า สงสารพลอยไหม กับมาริโอ้เคยเป็นข่าวตอนเล่นหนังรักแห่งสยามเมื่อหลายปีแล้ว อย่างที่บอกว่าเรื่องของพลอยกับพี่ต้าร์เป็นเรื่องคนสองคน อย่าพยายามเอาใครมาโยงมาเกี่ยวเลยดีกว่า มันก็แค่เป็นเรื่องสนุกของคนอื่นว่าเราเลิกกันทำไม มีคนอื่นหรือเปล่า หรือเพราะครอบครัว แต่จริง ๆ แล้วไม่มีใครเกี่ยวค่ะ มันเป็นเรื่องของเราทั้งนั้น ขอให้พิจารณาว่าใครก็แล้วแต่ที่อยู่ในอินสตาแกรมของพลอย หรือเข้ามาอยู่ในชีวิตของพลอย อยากให้ใช้ความเป็นกลาง ไม่ใช่ว่า อุ๊ย คนนี้แน่ คนนั้นแน่ อยากให้ใจเย็นๆ คนเรามันเลิกกันโดยไม่มีบุคคลที่สาม ขอร้องเลยค่ะ มาริโอ้นี่น้องชายจริงๆ


พลอยกล่าวถึงความรักครั้งต่อไปว่า
ยังไม่มีมุมมองอะไร เอาไว้ก่อนค่ะ สิ่งที่มันเกิดขึ้นพลอยไม่ได้มีความสุข แต่ก็เลือกที่จะเสี่ยง ไม่ว่าวันข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ต้องยอมรับการกระทำและสิ่งที่จะเกิดขึ้น พลอยอาจจะเสียใจหรือมีความสุขมากกว่านี้ก็ได้ ไม่มีใครรู้


ให้เป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ สิ่งที่อยากจะขอทุกคนคือ เป็นกำลังใจให้พลอยกับพี่ต้าร์แค่นั้นก็พอ สำหรับแฟนคลับหลังจากที่ทราบข่าว ทุกคนดูเหมือนอึ้งๆ ไม่อยากให้เลิกกัน เราก็เข้าใจว่าทุกคนคอยลุ้นคอยเชียร์ ก็ต้องขอบคุณ


แต่อะไรจะเกิดเราก็ต้องยอมรับ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว พลอยขอโทษด้วยถ้าทำให้ทุกคนผิดหวัง ชีวิตคนเรามันเลือกไม่ได้ มันบังคับไม่ได้ว่าจะต้องเป็นอย่างนี้.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,398 ครั้ง
โพสท์โดย: fahfah , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"พลอย"เปิดใจเลิก"ต้าร์"พี่มากพระโขนงไม่เกี่ยว
40 VOTES (4.4/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook