หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Tenn magazine ก้าวฉลองสู่ปีที่ 2 พอร์ช ศรัณย์

โพสท์โดย
พร้อมอัพเดทคอนเทนต์ดิจิตอล – ไลฟ์สไตล์แน่น นำกระแสก่อนใคร!


ฉลองครบรอบ 1 ขวบปีเต็ม สำหรับ “เท็นน์ แมกกาซีน” (TENN Magazine) นิตยสารดิจิตอลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ครั้งนี้ขอคว้าตัวพระเอกคาสโนว่ารุ่นเล็กสุดฮอตอย่าง “พอร์ช-ศรันย์ ศิริลักษณ์” มาขึ้นปกพร้อมแฟชั่นร้อนๆ ด้านใน แถมไม่ได้มาเดี่ยว ยังควงสาวสวยขึ้นรถอเมริกันสุดคลาสสิคอวดความหล่อให้สาวๆ ได้ใจละลายกัน พอร์ช ยังมาเล่าเรื่องย้อนวันวานถึงแกดเจ็ตคู่ใจสุดหวง และไลฟ์สไตล์ยามว่างกับแอพพลิเคชั่นที่แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาด!

นอกจากนั้น เท็นน์ แมกกาซีน ฉบับ 1st Anniversary นี้ ยังพาไปอัพเดทคอนเทนต์ร้อนๆ อัดแน่นด้วยสาระเทรนดี้กับ 10 สุดยอดแกดเจ็ตรุ่นใหม่ดีไซน์ย้อนยุค ที่นำเอาความเก๋ายุคเก่ามาผสานให้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ใน Top Ten Gadgets, พร้อมพาไปเจาะลึกข่าวลือฮอตๆ ของวงการไอทีว่าเรื่องไหนจะเป็นเรื่องจริง ใน Ten Space และตามติดไปกับคอลัมนิสต์สาวฉายาเจ้าหญิงไอที “ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลย์วงศ์” ที่ขอมาพูดถึงความเข้ากันได้ดีระหว่างผู้หญิงสมัยใหม่กับโลกเทคโนโลยี ใน Tech Tips by CEEMEAGAIN พร้อมคอนเทนต์ที่อัดแน่นมาแรงเตรียมไว้ให้ผู้อ่านฉลองการก้าวย่างสู่ปีที่ 2 อีกเพียบที่ติดตามอ่านได้ในเล่ม

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมประจำเล่ม “TENN Sharing Army+ (เท็นน์ แชร์ริ่ง อาร์มี่ พลัส): รวมพลคนเล่นแชร์” ในหัวข้อ “TENN ทั่วไทย” กับการชวนคนรักการแชร์ภาพผ่านอินสตาแกรม ร่วมสนุกโดยแชร์ภาพที่จะต้องมีคำว่า TENN หรือหนังสือ TENN รวมอยู่ภายในภาพ แล้วพิมพ์ Hashtag #tennmagazine_may2013 ภาพที่ชนะ รับไปเลย Cash Voucher มูลค่า 3,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจาก Soda-gram สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 9ท่าน รับของที่ระลึกจาก ARTIFACT เยอรมนี หมดเขต 25 พฤษภาคม 2556 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.tennmagazine.com หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ TENN Magazine แล้วรีบไปแชร์กัน!

พบกับชีวิตดิจิตอลสไตล์ในแบบ เท็นน์ แมกกาซีน ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน สามารถดาวน์โหลดแอพฯ TENN Digital Magazine ฟรี! หรือสามารถคลิกเข้าไปอัพเดทข้อมูลแบบ Digital Style in Your Life ก่อนใครได้แล้ววันนี้
Credit: http://entertain.smmonline.net/news/85154-เท็นน์%
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,506 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Tenn magazine ก้าวฉลองสู่ปีที่ 2 พอร์ช ศรัณย์
72 VOTES (4.5/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook