หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขาแดนซ์รวมพล ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต GRAMMY HAPPY FACE TIVAL

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ช่วงนี้ศิลปินยุค 90-มิลเลนเนียม กลับมาทวงเวทีคอนเสิร์ตกันเพียบเลย เห็นได้จากคอนเสิร์ตของศิลปินยุคนั้นที่กลับมาจัดใหม่อีกกี่ครั้งก็ยังได้รับความนิยมจากแฟนเพลง (ที่แม้อายุเกือบจะแตะเลข 3 แล้วก็ตาม อิอิ) อย่างล้นหลาม แล้วแบบนี้มีหรือที่ศิลปินขาแดนซ์แห่งยุคจากค่ายแกรมมี่จะไม่กลับมาทวงบัลลังก์เท้าไฟกับเขาบ้าง งานนี้ก็ คอนเสิร์ตชื่อเก๋ ๆ ว่า "GRAMMY HAPPY FACE TIVAL" ตอน PARTY REUNION CONCERT ก็เลยเกิดขึ้นเอาใจขาแดนซ์กันซะเลย

ขอบอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นฉลอง 30 ปีแกรมมี่ ได้ชวนเอาศิลปินขาแดนซ์ร่วมรุ่นเพจเจอร์ โฟนลิงก์ แพคลิงก์ ครองเมือง มาร่วมกัน "เสนอหน้าเล่น ทั้งร้อง ทั้งเต้น กันให้กระจาย" เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ซาซ่า ญาญ่าญิ๋ง ไชนาดอลล์ เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ แคทรียา อิงลิช แพรวคูณสาม ลีโอพุฒ นาวินต้าร์ ฯลฯ

อ๊ะ...เห็นแค่ชื่อศิลปินก็ชักอยากจะขยับแข้งขยับขาตามเพลงฮิตติดหูของแต่ละคนไปด้วยกันแล้วนะเนี่ย แล้วแบบนี้จะไม่ไปร่วมสนุกกันพร้อมหน้ากับพวกเขาได้ยังไงล่ะจ๊ะ ใครที่อยากรำลึกความหลังสมัยขาสั้นคอซอง ก็เคลียร์คิววันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 ให้พร้อมเลย เพราะเขาเล่นกันรอบเดียว 19.00 น. เท่านั้น! ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,063 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขาแดนซ์รวมพล ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต GRAMMY HAPPY FACE TIVAL
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook