หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มิว นิษฐา ยอมรับ ทำศัลยกรรมจริง ไม่แคร์โดนขุดคุ้ย

โพสท์โดย
เรียกว่าแจ้งเกิดเลยทีเดียว สำหรับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับบทท่านหญิงแต้วในเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ แต่จู่ ๆ ก็มีมือดี นำรูปก่อนเข้าวงการของมิว มาเปรียบเทียบกับตอนนี้ พร้อมชี้ให้เห็นว่า ที่สาวมิว นิษฐา สวยได้ เพราะเคยผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว ซึ่งล่าสุด (6 พฤษภาคม) มิว ก็ได้ออกมาพูดในเรื่องดังกล่าว

ด้าน มิว นิษฐา กล่าวว่า เรื่องที่มีคนเอารูปมาลง แล้วบอกว่าตนเองทำตา 2 ชั้นนั้น ยอมรับว่าตนเองทำมาจริง ไม่มีอะไรปิดบัง ใครถามก็บอก แต่ที่ทำนั้นมีเหตุผล เพราะก่อนที่จะไปถ่ายทำละครเรื่องนี้ที่สวิตเซอร์แลนด์ พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ได้บอกให้ตนเองไปทำตา เพราะตาไม่เท่ากัน แต่ก่อนอาจใช้สติกเกอร์แปะไปก่อน แต่มันออกมาไม่ค่อยสวย แต่ตนเองไม่ได้เสพติดศัลยกรรมแต่อย่างใด

เมื่อถามว่า เครียดหรือไม่ ที่มีคนเอารูปเก่า ๆ ไปปล่อยในอินเทอร์เน็ต มิวตอบว่า เรื่องนี้ตนเองไม่ซีเรียสเลย รูปที่หลุดออกมานั้น คุณแม่เป็นคนเอาไปโพสต์แล้วมีคนเอาไปเทียบกับรูปในตอนนี้ ถือเป็นเรื่องปกติมาก การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องเสียหาย ไม่ส่งผลต่องาน การเข้ามาในวงการนี้ จะเรื่องดีหรือไม่ดี เราก็ต้องยอมรับให้ได้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 35,781 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มิว นิษฐา ยอมรับ ทำศัลยกรรมจริง ไม่แคร์โดนขุดคุ้ย
125 VOTES (5/5 จาก 25 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook