หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮับสมักคู่ เพื่อไปอยู่ดาวอังคารนำกัน คุณสมบัติ.แมน-สูง-หุุ่น-หน้าพอไช้-มีความรักเป็นชีวิดจิดใจ

โพสท์โดย Thienxai
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าผู้คนจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจสมัครร่วมโครงการของบริษัท “มาร์ส วัน” (Mars One) องค์การไม่แสวงหากำไรในประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อไปอยู่อาศัยที่ดาวอังคารในปี 2023
ทั้งนี้ ผู้สนใจจะต้องลงทะเบียนผ่านทางอินเตอร์เน็ต โดยต้องทำวิดีโอแนะนำตัวพร้อมตอบคำถามว่า เหตุผลอะไรที่ทีมงานจะเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ถูกคัดเลือก จากนั้นจะต้องสัมภาษณ์และทดสอบสมรรถภาพต่างๆทั้งด้านร่างกายและจิตใจ โดยการเดินทางทั้งสิ้นจะใช้เวลา 7 เดือน

การคัดเลือกจะกิดขึ้นภายในปีนี้ในรูปแบบเรียลริตี้โชว์ ผู้สมัครออกเป็นทีมละ 4 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน อย่างน้อย 6 ทีม และต้องพร้อมเดินทางภายในเดือนกันยายน 2022 ซึ่งจะมีเพียง 1 ทีมเท่านั้นที่ได้ชนะไป โดยคุณสมบัติของผู้สมัครคือ มีความตั้งใจจริง มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความคิดสร้างสรรค์ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี

ล่าสุดมีผู้ส่งอีเมล์สมัครเข้ามาแล้วกว่า 10,000 คน จาก 100 กว่าประเทศทั่วโลก ซึ่งโครงการเดินทางไปดาวอังครในครั้งนี้ เป็นตั๋วไปเที่ยวเดียว เพื่อประหยัดต้นทุนของบริษัท แต่หากคิดถึงบ้านอยากกลับมาก็ต้องหายานกลับมาเอง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,330 ครั้ง
โพสท์โดย: Thienxai , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮับสมักคู่ เพื่อไปอยู่ดาวอังคารนำกัน คุณสมบัติ.แมน-สูง-หุุ่น-หน้าพอไช้-มีความรักเป็นชีวิดจิดใจ
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Thienxai

ผิวผันธ์อ่อนอมเลื้อดอ่มฝาดบาดใจ อ๋อม ย้อนเวลา มาย ภาคภูมิ เดอะสตาร์ 9 ที่บ่ได้ไปต่อ หล่อติดใจขนาดเจ้า สงไสสาวตรึมแน่ๆเลย โตนนท์ และ ... สวย ฮาม้าก อยากแปลงกายเป็นหมากบานเน๊าะดู Pic Post ทั้งหมดของ Thienxai