หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

VIP เมษา วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ แฟชั่นนิสต้า ชื่อดัง คนใหม่ล่าสุด

โพสท์โดย
โด่งดังไม่แพ้เซเลบฯ แถวหน้าของวงการไฮโซเมืองไทยเลยล่ะ สำหรับแฟชั่นนิสต้าหน้าใหม่ อย่าง "เมษา วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์" สาวสุดมั่น ที่ขึ้นชื่อในความแรง ความกล้า ในการแต่งตัวเป็นอย่างมาก ก็แหม.. แต่ละชุดที่เธอสวมใส่มาออกงานนั้น นอกจากจะดูสวยแหวกแปลกตาแล้ว ยังแพงระยับ แพงมหาแพงเลยจ้า ไม่ใช่แพงแค่หลักหมื่นนะ แต่บางชุดบางตัวก็ทะลุหลักแสนหลักล้านเลยทีเดียว
การันตีการแต่งตัวสุดอลังการของ เมษา วรรณวิไล ด้วยภาพจาก Instagram @maesaa ไม่ว่าจะเป็นชุดเที่ยว ชุดเดินเล่น ชุดออกงาน เสื้อผ้าหน้าผมของเธอก็เป๊ะ จัดเต็ม และเจิดจรัสตามแบบสไตล์ของเธอ นอกจากนี้ เธอยังคลั่งไคล้แบรนด์เนมสุดหรูแทบจะทุกแบรนด์ เรียกได้ว่าเจอที่ไหน ซื้อที่นั่น ราคาแตะหลักแสน หลักล้านก็จะซื้อ ทั้ง Alexander Mcqueen, Chanel, Prada, Balenciaga, Gucci, Hermes, Miu Miu ฯลฯ โดยเฉพาะรองเท้าหรูส้นสูงพื้นแดง Christian louboutin ที่มีข่าวว่า เธอเพิ่งกวาดซื้อรองเท้าแบรนด์นี้ มา 8 คู่รวด!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,771 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
VIP เมษา วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ แฟชั่นนิสต้า ชื่อดัง คนใหม่ล่าสุด
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook