หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แก้วเผยยังไม่ได้เลิกหนุ่ม"ป้อง"

โพสท์โดย
วันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานพาร์คพารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ได้มีการจัดงาน “อะ ฟาสต์คลูซีฟ ไทยแลนด์ กาล่า พีเมียร์” โดยมีนักร้องสาวค่ายอาร์เอส ‘แก้ว’จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือที่รู้จักกันในนาม ‘แก้ว’ วงเฟย์ ฟาง แก้ว มาร่วมงาน ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงกรณีข่าวว่า

ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง ‘แก้ว’ และพระเอกหนุ่มชื่อดัง ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้ห่างกันแล้วจริงหรือเปล่า โดย ‘แก้ว’ เผยว่า “ไม่เชิงห่างแบบนั้น แต่ห่างเพราะงานเยอะเลยไม่ค่อยได้เจอกัน ทุกวันนี้ยังคุยกันปกติ แก้วว่าน่าจะเป็นกันทุกคู่ ที่ต้องมีช่วงดีกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ช่วงนี้คู่เราอาจจะทะเลาะกันบ่อย ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าเราเลิกกัน ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเคยเลิกกันไปแล้วช่วงนึงนั้น ยืนยันว่าไม่มี สถานภาพตอนนี้ยังใช้คำว่าแฟนได้เหมือนเดิม”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ล่าสุดมีภาพเดินกับหนุ่มตี๋ที่เยาวราช นักร้องสาวกล่าวว่า “เราก็พยายามหารูปอยู่เหมือนกัน แต่ไม่เจอ คิดว่าถ้าเดินกับผู้ชายน่าจะเป็นเพื่อนมากกว่า ซึ่งพี่ป้องก็รู้จักว่าเป็นใคร ตอนที่มีข่าวพี่ป้องก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะคุยกันอยู่แล้ว แค่งงว่าข่าวมาได้ยังไง ถามว่าถึงขั้นต้องอธิบายให้พี่ป้องฟังไหม คงไม่ขนาดนั้น เวลาพูดอะไรเขาก็รับฟัง เข้าใจ และเชื่อ” ต่อข้อถามว่า ช่วงหลังที่บอกว่าทะเลาะกันบ่อยส่วนใหญ่มาจากสาเหตุอะไร ‘แก้ว’ กล่าวว่า “ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ไม่เกี่ยวกับข่าว แต่อาจจะเป็นเพราะนิสัยของแต่ละคน บางทีก็ไม่เข้าใจกัน แต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง”

ถามถึงล่าสุดที่ขึ้นภาพตาบวมเหมือนร้องไห้ นักร้องสาวแจงว่า “ไม่น่าจะเป็นรูปร้องไห้ เพราะแก้วคงไม่ลงรูปแบบนั้นแน่นอน” ห่างกันแบบนี้กลัวว่าความสัมพันธ์จะยิ่งถอยออกไปหรือเปล่า “อันนี้ต้องแล้วแต่เวลา แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์มันยังดีอยู่ แค่ว่าไม่ค่อยได้เจอกันเท่านั้นเอง ถามว่าเคยคิดไหมว่าเดี๋ยวคงจะต้องเลิกกัน ก็ยังนะคะ ทุกวันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดก่อน อะไรจะเกิดก็เกิด จะเรียกว่าอยู่ในช่วงยื้อหรือเปล่า แก้วว่ามันปกตินะ เราสองคนไม่ได้ห่างกันเพื่อจะดูใจกัน แต่มันห่างเพราะต่างคนต่างงานเยอะ” นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,224 ครั้ง
โพสท์โดย: Crke , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แก้วเผยยังไม่ได้เลิกหนุ่ม"ป้อง"
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook