หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'โดนัท'ไม่ต่อสัญญา'ช่อง 3'

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
'โดนัท'มนัสนันท์ ยันไร้ปัญหา ไม่ต่อสัญญากับ 'ช่อง 3' เผยพับโปรเจกท์ หนังเรื่อง 'ลอนดอน' ไว้ก่อน เพราะมีหนังที่ต้องทำกับ 'ทรูมูฟวี่'


ดูจะหันมาจับงานเบื้องหลัง แบบเต็มตัวเสียแล้ว สำหรับ "โดนัท" เพราะมีเตรียมจะทำโปรเจกท์หนังเพียบ ร่วมกับเพื่อนชายคนสนิท อย่าง อนันดา ได้เจอโดนัทช่วงบันทึกเทปรายการ "เจาะใจ ตอนโครงการ เอสซีจี วี เจน อาสายั่งยืน" จึงถามไถ่เสียหน่อยว่า ทำเบื้องหลัง กระทบกับช่อง 3 บ้างมั้ย เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้

"ตอนนี้งานแสดงกับเบื้องหลังมันเท่ากันเลย และตอนนี้โดนัทไม่ได้ต่อสัญญากับช่อง 3 เพราะว่าต้องการแบ่งเวลาไปทำเบื้องหลังให้มากขึ้น คืองานแสดงยังทำอยู่นะ แต่อาจจะน้อยลงหน่อย เพราะอยากทำงานเบื้องหลังให้จริงจัง จริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางช่อง 3 เลย แต่เราเกรงใจทางช่อง อยากให้เขาดูแลเหมือนเดิมแหละ แต่ว่าเดี๋ยวเราก็ไปเรียน เดี๋ยวก็ไปทำงานเบื้องหลัง จึงได้คุยกับทางช่อง ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่มีปัญหา ตอนนี้ก็ยังถ่ายละครกับทางช่องอยู่ คือ เวียงร้อยดาว ถ่ายไปได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว คือ เราก็ยังสนุกกับการทำงานเบื้องหน้าอยู่ด้วย ไม่ได้จะอินดี้ไปทำเบื้องหลังอย่างเดียวเลย นอกจากนี้เดี๋ยวโดนัทมีไปสอนแอ็กติ้งให้กับ เอเอฟ 10 ด้วย อีกทั้งมีเขียนหนังสือ และมีจะทำธุรกิจ" นักแสดงสาวตอบ

นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังเผยถึงความคืบหน้าของโปรเจกท์หนังรักเรื่อง "ลอนดอน" ที่กำลังจะทำร่วมกับอนันดาว่า เธอได้คุยกับอนันดามาสักพักหนึ่งแล้ว ถึงเรื่องความพร้อมของหนังลอนดอน ว่าเป็นโปรเจกท์ที่ยาก อาจต้องมีการเตรียมตัวนานกว่านี้หน่อย

"ซึ่งอนันดา เขามีโปรเจกท์เล็กๆ โปรเจกท์หนึ่ง ที่อยากให้โดนัททำก่อนเรื่องลอนดอน เราก็เลยกำลังจะทำหนังเรื่องนี้ด้วยกันก่อน เป็นการเตรียมความพร้อม ก่อนทำหนังเรื่องลอนดอน ซึ่งเป็นหนังรักเหมือนกัน ทำให้กับทรูมูฟวี่ แต่ก็กำลังคุยกันอยู่ เรื่องฉายในโรงว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องบทอนันดา เขาเป็นคนเขียน จริงๆ เขาเป็นคนที่เขียนบทดีมากเลยนะ ด้วยความเข้าใจของเขา และด้วยการที่เขาทำงานตรงนี้มานาน ซึ่งสามารถดูผลงานของโดนัทและอนันดาได้ก่อนจากหนังสั้น เรื่อง เมจิก โมเม้นท์ สามารถเขาไปดูได้ใน ยูทูบ (ผูกขาดกับทรูเลยมั้ย) จริงๆ โดนัททำกับใครก็ได้ แต่ทีนี้โปรเจกท์หนังมันน่าทำ เป็นหนังรักและมันน่ารักมาก โดยส่วนตัวเราชอบหนังรักอยู่แล้ว ส่วนชื่อเรื่องจริงๆ มีแล้ว แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะใช้ชื่อนั้นจริงๆ จึงขอยังไม่บอกดีกว่า" โดนัทกล่าวทิ้งท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,356 ครั้ง
โพสท์โดย: Crke , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'โดนัท'ไม่ต่อสัญญา'ช่อง 3'
85 VOTES (4.7/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook