หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'แพรว'รับควง'พิชญ์'เที่ยวทะเลยันแค่เพื่อน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"แพรว คณิตกุล" รับ ควง หนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" เที่ยวทะเล ยัน แค่เพื่อน ลั่น ไม่พัฒนาแน่ - ไม่รู้ฝ่ายชายสนิท กุ๊บกิ๊บ

เพิ่งจะออกมาชี้แจงความสัมพันธ์กับ หนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" ไปไม่ทันไร ล่าสุด ก็มีคนเห็นสาว "แพรว คณิตกุล" ควงหนุ่มพิชญ์ ไปเที่ยวสวีตหวาน แต่ดูเหมือนว่า เรื่องนี้จะมีสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาเอี่ยว เพราะพักหลัง สาวกิ๊บ ก็ดูจะสนิทสนทกับหนุ่มพิชญ์ เช่นกัน พอเจอสาวแพรวในงาน แถลงคอนเสิร์ต GRAMMY HAPPY FACE-TIVAL เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า


"กับพิชญ์ เนี่ย คือเราบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เป็นเพื่อนกัน แล้วแพรวก็บอกไปแล้วตั้งแต่แรกว่า ไม่พัฒนาค่ะ คือมันไม่ได้มีการจีบกันนะ เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ส่วนที่เพิ่งไปเที่ยวกันมาคือไป บางแสน คือแพรว เป็นคนชลบุรีอยู่แล้ว พอเขาไปถ่ายเอ็มวี เราก็ไปต้อนรับเขาในฐานะเจ้าถิ่น ทุกคนไป แพรวก็ต้อนรับหมด ไม่ว่าจะเป็นวงไหน แต่ที่เป็นข่าวเพราะว่าเรามีข่าวต่อเนื่องกันมาค่ะ ส่วนที่บอกว่า ที่ไม่อยากพัฒนา เพราะพิชญ์เขาสนิทกับกุ๊บกิ๊บ อันนี้จริง ๆ เขาสนิทกันมานานแล้วนะ ช่วงนี้อาจจะมีคิวละครทำให้เขาได้เจอกันหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่แพรวรู้ว่า เขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว น้องกุ๊บกิ๊บ แพรวก็เคยเจอ เขาก็อยู่ในก๊วนเดียวกัน แต่เรื่องข่าวอะไรของเขานี่ แพรวไม่ค่อยรู้เหมือนกันค่ะ แต่ยืนยันว่า ข่าวกุ๊บกิ๊บไม่เกี่ยวเรื่องความสัมพันธ์เลยค่ะ พิชญ์ไม่เคยเล่าเรื่องกุ๊บกิ๊บ ไม่ได้รู้เรื่องอะไร แต่รู้ว่าเขาเคยอยู่ก๊วนเดียวกัน เขาเป็นเพื่อนกัน"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,682 ครั้ง
โพสท์โดย: Crke , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'แพรว'รับควง'พิชญ์'เที่ยวทะเลยันแค่เพื่อน
18 VOTES (3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook