หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สลด!! พ่อข่มขืนลูกสาววัย 2 ขวบ ขู่ถ้าแจ้งความจะฆ่าให้ตาย

โพสท์โดย
CATEGORIES: เด็ดข่าวเด่น

ข่มขืน

เด็ดข่าวเด่น - เป็นเรื่องสะเทือนใจพ่อแม่หลายคน และเป็นอุทาหรณ์ โดยเฉพาะเด็กที่ยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ โดยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ไปติดตามคดีที่มีผู้ร้องเรียน เหตุการเกิดขึ้นจังหวัดชลบุรีถึง 3 คดี

คดีแรก สภ.หนองปรือ จับกุมตัวผู้ต้องหาอายุ 45 ปี เป็นคนเก็บของเก่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 12 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คดีที่สอง คุณแม่ 24 ปี เข้าร้องเรียน โดยจ้างคนเลี้ยงลูก 2 คน จ่ายค่าเลี้ยงตั้งแต่เดือนเมษายน ต่อมาวันที่ 17 พฤษภาคมก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลชลบุรีว่าลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบ 5 เดือนสำลักและมีอาการสมองบวมตัวเขียวต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ได้ร้องเรียนขอให้ทางตำรวจเร่งจับตัวพี่เลี้ยงมาดำเนินคดีต่อไป

และคดีทีสาม คุณแม่วัย 33 ปี เข้ามาร้องเรียนกับทางมูลนิธิว่าสามีทำอนาจารบุตรสาววัย 2 ปี 5 เดือน ซึ่งตรวจสอบแล้วถูกล่วงละเมิดจริง ส่วนสามีหลบหนีไป พร้อมขู่ถ้าแจ้งความจะมีการเอาชีวิตเลยทีเดียว
Credit: http://news.bugaboo.tv/watch/63178/พ่อข่มข%E
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,074 ครั้ง
โพสท์โดย: รู้ลืกรู้ดี แป้งร่ำ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สลด!! พ่อข่มขืนลูกสาววัย 2 ขวบ ขู่ถ้าแจ้งความจะฆ่าให้ตาย
37 VOTES (3.7/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook