หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาเฟียเลือดมังกร วางรุ่นเก๋าลงละคร เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์

โพสท์โดย
มาเฟียเลือดมังกร อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วางตัวนักแสดง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ แล้ว ดึงนักแสดงรุ่นเก๋า ประชันบทบาท

กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งแบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ ที่ได้ผู้จัดมือดีอย่าง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" มาเป็นป๋าดันให้นักแสดงใหม่แจ้งเกิดหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว และหลังที่ปิดกล้องคุณชายรัชชานนท์ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เดินหน้าเริ่มโปรเจคท์ใหม่เลยทันที แต่ไม่ใช่โปรเจคท์ละครธรรมดา ๆ นะ เพราะละครชุดต่อไปนี้เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ยักษ์สุดอลังการเลยทีเดียว

สำหรับโปรเจคท์ที่ว่านี้ มีชื่อว่า "มาเฟียเลือดมังกร" โดยเป็นเรื่องราวของมาเฟียทั้ง 5 คน ได้แก่ เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ซึ่ง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็วางตัวนักแสดงไว้บ้างแล้ว คือ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เล่นเรื่องเสือ, ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เล่นเรื่องสิงห์, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เล่นเรื่องกระทิง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เล่นเรื่องหงส์ ในส่วนของเรื่องแรด กำลังรอคิวของ ชาคริต แย้มนาม อยู่ นอกจากนี้ ทุก ๆ เรื่องยังมี หญิง รฐา มาเป็นตัวเชื่อมของทุกตอน โดยโปรเจคท์นี้ก็จะเป็นละครแนวพีเรียด
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,225 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาเฟียเลือดมังกร วางรุ่นเก๋าลงละคร เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook