หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

britney สมัยยังใสๆ

โพสท์โดย
บริตนีย์ จีน สเปียรส์ (อังกฤษ: Britney Jean Spears) เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2524) เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง, นักเขียน และนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน บริตนีย์มีชื่อเสียงหลังจากซิงเกิลแรก "เบบีวันมอร์ไทม์" โด่งดังไปทั่วโลก โดยนับตั้งแต่เริ่มอาชีพการเป็นนักร้อง ผลงานของเธอขายได้กว่า 83 ล้านชุดทั่วโลก บริตนีย์ได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อป นอกจากนั้นเธอยังเป็นนักร้องประสบความสำเร็จ และมียอดขายสูงสุด (สำหรับนักร้องหญิง) ในปี 1999-2009 อีกด้วย

เมื่ออายุ 8 ขวบ บริตนีย์เดินทางไปแอตแลนต้า เพื่อคัดตัวเข้าร่วมรายการ มิคกี้ เม้าส์ คลับ ทางช่องดิสนีย์แชนนัล ซึ่งก็เข้าถึงรอบสุดท้าย แต่กลับถูกคัดออกในที่สุด เนื่องจากถูกพิจารณาว่า ยังเด็กเกินไป อย่างไรก็ดี โปรดิวเซอร์ของรายการได้แนะนำเธอให้กับโปรดิวเซอร์รายการในนิวยอร์กซิตี้ ที่ซึ่งเธอใช้เวลาในฤดูร้อนช่วงปิดภาคเรียนในโรงเรียนการแสดง จนได้รับบทในละครบรอดเวย์เรื่อง Ruthless ในปี ค.ศ. 1991

เมื่ออายุ 13 ปี บริตนีย์ได้เดินทางไปเข้าร่วมคัดเลือกตัวในรายการ มิคกี้ เม้าส์ คลับ อีกครั้ง และคราวนี้เธอได้รับคัดเลือก บริตนีย์เป็นส่วนหนึ่งของ มิคกี้ เม้าส์ คลับ ร่วมกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค ต่อมาได้เป็นอดีตแฟนหนุ่ม และคริสติน่า อากีเลร่า นักร้องที่ถูกเปรียบเทียบว่าเป็นคู่แข่งของเธอตลอดมา ไม่นานหลังรายการออกไปก็ถูกยุบในปีค.ศ. 1994 บริตนีย์จึงได้เดินทางกลับไปยังเคนต์วูด เพื่อเข้าศึกษาต่อในโรงเรียนมัธยม

ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2541 ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของเธอ Baby One More Time สามารถขึ้นไปถึงอันดับ 1 ในชาร์ตบิลบอร์ดของสหรัฐอเมริกา ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ทำให้เธอ กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเราด้วย โดยนิตยสารโรลลิงสโตนและเอ็มทีวีได้จัดอันดับเพลงนี้ให้อยู่ในลำดับที่ 25 ของ 100 เพลงป๊อปที่ดีที่สุดตลอดกาล

สำหรับ ...Baby One More Time อัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อเดียวกันกับซิงเกิลเปิดตัวได้ออกวางจำหน่ายในช่วงต้นปี พ.ศ. 2542 โดยตัวอัลบั้มเปิดตัวที่อันดับ 1 ใน บิลบอร์ดชาร์ต สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม

"Sometimes" ซิงเกิ้ลต่อมา ติดอันดับ 5 ในอังกฤษ
"(You Drive Me) Crazy" ขึ้นอันดับ 10 ในอเมริกา และ อันดับ 5 ในอังกฤษ
"Born to Make You Happy" ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษได้
ในอัลบั้มชุดนี้เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 2 สาขาคือ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และศิลปินเพลงป็อปหญิงยอดเยี่ยม

ยังได้รับหลายรางวัลดังนี้

รางวัลนักร้องหญิงดีเด่น (Best Female Artist)
รางวัลศิลปินหน้าใหม่ดีเด่น (Best Breakthrough Act)
รางวัลการแสดงป็อปดีเด่น (Best Pop Act)
รางวัลเพลงดีเด่น (Best Song)
งานเอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ดสที่ดับลิน

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากอัลบั้มชุดแรก บริตนีย์ก็กลับเข้าสตูดิโอในช่วงฤดูร้อนปี พ.ศ. 2542 เพื่อบันทึกเสียงอัลบั้มชุดใหม่ Oops!... I Did It Again ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 เพลงOops!... I Did It Again สามารถขึ้นสู่อันดับสูงที่สุดในอเมริกา และอัลบั้มขายขายดีอันดับ 1 โดยสัปดาห์แรกสามารถขายได้ถึง 1.3 ล้านหน่วย ซิงเกิ้ลต่อๆมา "Lucky", "Stronger"และ "Don't Let Me Be The Last To Know" ทุกเพลงได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

อัลบั้ม
_...Baby One More Time (1999)
_Oops!... I Did It Again (2000)
_Britney (2001)
_In the Zone (2003)
_Blackout (2007)
_Circus (2008)
_Femme Fatale (2011)
_TBA (2013)

ขออภัย หากข้อมูลผิดพลาด
Credit: http://th.wikipedia.org/wiki / google
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : britney
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,452 ครั้ง
โพสท์โดย: WOO HOO , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
britney สมัยยังใสๆ
39 VOTES (4.3/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook