หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิ้ล ไอริณ ท้า ใบเตย อาร์สยาม นัดมาเคลียร์หลังโดนก๊อปเอ็มวี

โพสท์โดย อุไร
เปิ้ล ไอริณ ท้า ใบเตย อาร์สยาม ว่างเมื่อไหร่ก็นัดมาเคลียร์ หลังโดนก๊อปเอ็มวี

เปิ้ล ไอริณ ท้า ใบเตย อาร์สยาม อยากนัดเคลียร์ก็มาเลย ย้ำ หากเรียนจบมหาวิทยาลัยจะรู้ว่า ไม่ได้พูดเรื่องก๊อปท่าเต้น
หลังจากที่เปิ้ล ไอริณ ออกมาเผยว่า ทางทีมงานคนทำเอ็มวี เช็ดแล้วทิ้ง กับ รักต้องเปิด (แน่นอก) ของใบเตย อาร์สยาม ได้ก๊อปปี้เอ็มวีของตนเองไป จนเกิดเป็นข่าวขึ้นมา และทางใบเตยเองก็ออกมาตอบโต้ว่า ถ้ายังไม่ยอมหยุดกล่าวหาก็จะไม่ให้เรื่องนี้ปล่อยผ่านไปง่าย ๆ ล่าสุด (10 มิถุนายน) เปิ้ล ก็ออกมาเผยว่า ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ก็นัดมาเจอกันได้เลย
ด้านเปิ้ล เผยว่า ที่น้องบอกว่าถ้าไม่หยุดเจอแน่ ตนเองก็อยากฝากบอกว่า จะเจอกันก็ได้ ที่ไหนก็ได้ แต่ต้องนัดล่วงหน้า เพราะตอนนี้ตนเองกำลังยุ่งกับการทำเส้นเรื่องใหม่ของเอ็มวี แล้วอย่าลืมพาโปรดิวเซอร์มาด้วย ส่วนตัวตนเองไม่เชื่อว่าใบเตยจะพูดแบบนี้ เพราะใบเตยกตัญญู รักพ่อแม่ คงจะไม่พูดอะไรแบบนั้น ตอนที่ตนเองเข้าวงการ น้องก็อายุไม่กี่ขวบ เรื่องการเคารพผู้ใหญ่ถือเป็นมารยาทในสังคมไทย ไม่เกี่ยวกับดังหรือไม่ดัง ถ้าเขาเรียนจบมหาวิทยาลัย ก็ต้องเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องท่าเต้นที่ถูกก๊อปปี้ แต่ที่พูดคือเรื่องเส้นเรื่องของเอ็มวี มันอาจจะมีข่าวว่า ใบเตยก๊อปท่ายั่วผู้ชาย แต่ท่ายั่วผู้ชายนั้นคือท่าลูบรถ ไม่ใช่ท่าเต้น ถือเป็นคนละเรื่อง ตนเองเห็นว่านักร้องลูกทุ่งเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่อยากมีปัญหากัน
นอกจากนี้ เปิ้ล ยังเผยต่อว่า ล่าสุดเพื่อนตนเองที่รู้จักกับโปรดิวเซอร์ได้โทรไปหาโปรดิวเซอร์คนนี้เพื่อสอบถามเรื่องเอ็มวี เขาก็ตอบมาว่า ตนเองติดต่อไปแล้ว ประเมินราคาให้ แต่เงินไม่ถึง แสดงว่าเขารับรู้เส้นเรื่องของเอ็มวีทั้งหมดถึงกล้าประเมินราคาออกมา แต่จริง ๆ แล้ว ตนเองไม่ได้รับเรื่องการประเมินค่าผลิต ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับอีเมล์หรือเอสเอ็มเอส อีกอย่างที่บอกว่าราคาสู้ไม่ไหวนั้น ตนเองยังไม่รู้ราคาเลย และมีคนที่ชื่อแหม่มรับรู้เส้นเรื่องในเอ็มวีหมด ใบเตยเองบอกว่าเอ็มวีของเขาทำออกมาก่อน ก็ถูกต้อง เพราะตนเองติดต่อไปก่อนที่เอ็มวีเขาจะออก 2 อาทิตย์ ทำให้ตอนนี้ต้องทำเส้นเรื่องใหม่ทั้งหมด
นอกจากนี้ เปิ้ลยังเผยว่า ตัวเธอเองโดนมรสุมทุกด้านจริง ๆ เพราะต้องใช้สมองและฝีมือในการทำงาน คาดหวังว่าจะมีเอ็มวีแต่กลับถูกขโมยไป พีอาร์ก็ไปพูดว่าไม่รู้จักตนเอง ปิ๋มซีโฟร์ก็บอกให้ตนหยุด เขาบอกว่าฝากคนสนิทมาบอก แต่ตนไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ตนก็มีมือถือทำไมไม่โทรหา ส่วนที่บอกว่าสร้างกระแสนั้น ตนจะปล่อยกระแสทำไม เพราะกระแสพวกนี้ทำให้ประสาทเสีย ถึงตนเองจะเป็นค่ายเล็ก ๆ ไม่มีเงิน แต่ก็ใจสู้มาก หากใครมารุมรังแกก็ไม่ไหวเหมือนกัน ขอความเห็นใจบ้าง

http://women.kapook.com/view64240.html
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
 เปิ้ล
เปิ้ล
 ใบเตย
ใบเตย
 เปิ้ล
เปิ้ล
 เปิ้ล
เปิ้ล
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เปิ้ล ไอริณ, ใบเตย อาร์สยาม
มีผู้เข้าชมแล้ว 25,144 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิ้ล ไอริณ ท้า ใบเตย อาร์สยาม นัดมาเคลียร์หลังโดนก๊อปเอ็มวี
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

ป๋าเบิร์ด ปัดข่าวคุณแดงติดต่อเล่นละครกับ กบ สุวนันท์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดุ๊กดิ๊กผีอีเม้ย ณ รอยไหม จ้า [แรงเงา] จุดจบนางเนตรนพิษ !!!!!ดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร