หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาดูโฆษณาน้ำหอม “Our Moment” ของหนุ่มๆ One Direction กันเร้วว

โพสท์โดย
มาดูวีดีโอโฆษณาน้ำหอม “Our Moment” ของหนุ่มๆ One Direction กัน เตรียม อดอาหาร เตรียมเงินเดือน หมื่อนต้นๆของคุนไว้ให้ดี กรี๊สสสสสสสสสส

น้ำหอม กลิ่นหวาน จาก 5หนุ่ม One Direction

น้ำหอม เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของเหล่าคนดังไปเสียแล้ว ที่ต้องมีน้ำหอมเป็นของตัวเองเพื่อป่าวประกาศถึงความดังอย่างเป็นทางการ และ 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่ดังที่สุดตอนนี้อย่าง "One Direction" ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ก่อนหน้านี้ได้มีหลายสินค้าผลิตคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับวงนี้โดยเฉพาะ เช่น ยาสีฟัน ฯลฯ มาคราวนี้เลยถึงเวลาประกาศความดังอย่างเป็นทางการด้วยการออกน้ำหอมกลิ่น "Our Moment" ที่ทางวงได้ร่วมมือกับ Firmenich ผู้ผลิตน้ำหอมชื่อดัง โดยจะมีกลิ่นของผลไม้ เกร๊ปฟรุ๊ต เบอร์รี่ป่า เรดเคอแรนท์ พร้อมด้วยกลิ่นอายของดอกมะลิ และแพทชูลี่ขาว ซึ่งกลิ่นจะออกโทนหวานๆ รูปลักษณ์ของขวดสีชมพูพร้อมฝาทรงมงกุฏที่ออกจะหวานขัดกับภาพลักษณ์บอยแบนด์ซะเหลือเกิน โดยมีลายมือของนักร้องหนุ่มเขียนไว้ว่า"พวกเรารักคุณนะครับ จุ๊บๆ"
Credit: Just Jared
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : one direction
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,061 ครั้ง
โพสท์โดย: ตบไหมค่ะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาดูโฆษณาน้ำหอม “Our Moment” ของหนุ่มๆ One Direction กันเร้วว
14 VOTES (4.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook